Tiểu Cần: Đảng ủy thị trấn Cầu Quan triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024
          Ngày 10/7/2024, Đảng ủy thị trấn Cầu Quan tổ chức hội nghị sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2024. 

 

anh tin bai

Chủ tọa hội nghị

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu tham dự hội nghị

         Trong 6 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy thị trấn đã tập trung lãnh, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tiếp tục phát triển ổn định; các chính sách xã hội, an sinh xã hội, chính sách đối với người có công đảm bảo thực hiện tốt; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn. Đến thời điểm này có 02/23 chỉ tiêu đạt từ 100% trở lên; 05/23 chỉ tiêu đạt từ 90% trở lên; 05/23 chỉ tiêu đạt từ 70% - 85%; 03/23 chỉ tiêu đạt từ 50% - 70%, còn 08/23 chỉ tiêu chờ cuối năm đánh giá.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu thảo luận

         Bên cạnh những kết quả đạt được, trong quá trình lãnh, chỉ đạo thực hiện công tác 6 tháng đầu năm vẫn còn một số tồn tại, hạn chế như: việc chấp hành Chỉ thị 27 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác bảo vệ môi trường của một bộ phận người dân chưa cao; công tác giải quyết thủ tục hành chính bằng hồ sơ trực tuyến còn hạn chế; còn vài tập thể chi bộ, đảng viên xây dựng kế hoạch thực hiện mô hình học tập và làm theo Bác chậm so với yêu cầu.

anh tin bai

Ông Phạm Văn Vinh - UVTVHU, Bí thư Đảng ủy thị trấn Cầu Quan

phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

         Trên cơ sở đó, từ nay đến cuối năm 2024, Đảng ủy thị trấn Cầu Quan tập trung phấn đấu nâng tổng giá trị sản xuất đạt 751 tỷ 824 triệu đồng; chỉ đạo thu ngân sách đảm bảo đạt kế hoạch; tranh thủ các nguồn vốn của trên và nguồn địa phương để xây dựng, sửa chữa các hạng mục công trình giao thông trên địa bàn, đồng thời tranh thủ mời gọi đầu tư vào khu công nghiệp Cầu Quan. Chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng nâng chất các tiêu chí đô thị loại V và thực hiện Chỉ thị số 27 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác bảo vệ môi trường. Vận động Nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi thích ứng với biến đổi khí hậu; tiếp tục nhân rộng các mô hình sản xuất có hiệu quả; quản lý tốt các tuyến đê bao trên địa bàn, kịp thời khắc phục, sửa chữa khi có sự cố để ngăn triều cường đảm bảo phục vụ sản xuất cho người dân. Đồng thời, thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội; tăng cường công tác tư vấn, giới thiệu việc làm cho lao động địa phương; phát huy vai trò của Ban Dân vận, Mặt trận và các đoàn thể trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội tự nguyện đạt chỉ tiêu; phấn đấu đến cuối năm có 23/23 chỉ tiêu đạt và vượt so với Nghị quyết đã đề ra./.

Tin, ảnh: Ngọc Diễm - Quang Minh

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 1 747
  • Tất cả: 7282618
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang