Tiểu Cần: Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm, du học tại Nhật Bản
         Ngày 10/5/2024 Tỉnh đoàn Trà Vinh kết hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh và Huyện đoàn Tiểu Cần tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm, du học tại Nhật Bản cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu và ĐVTN tham dự ngày hội

         Tham gia Ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm lần này có trên 120 đoàn viên thanh niên và thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương nhưng chưa có việc làm ổn định. Tại ngày hội, các đoàn viên thanh niên được nghe đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và Truyền thông Quốc tế thuộc Tập đoàn Sao Mai - Thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang thông tin về các điều kiện tuyển sinh du học tại Nhật Bản. Theo đó đối tượng tuyển sinh du học Nhật Bản có trình độ tốt nghiệp THPT trở lên, có độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi. Quyền lợi khi du học tại Nhật Bản chi phí trọn gói, không phát sinh; có cơ hội được học cao đẳng, đại học. Sau khi học xong có cơ hội làm việc tại các công ty Nhật với thu nhập từ 40 triệu đồng/tháng; trong thời gian học được hỗ trợ công việc làm thêm tại Nhật, với thu nhập từ 20 triệu đồng/tháng trở lên.

anh tin bai
anh tin bai

Đại diện Tỉnh đoàn và đại diện đơn vị tư vấn phát biểu tại ngày hội

         Ngoài ra tại ngày hội, các đoàn viên thanh niên còn được nghe giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng của một số công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đang có nhu cầu tuyển dụng người lao động để đoàn viên thanh niên có thể lựa chọn và tìm việc làm.

anh tin bai

Toàn cảnh ngày hội

         Thông qua ngày hội giúp cho đoàn viên thanh niên được tìm hiểu về các điều kiện để du học và tìm việc làm tại thị trường Nhật Bản và các công ty, doanh nghiệp trong nước để tìm cho mình một công việc phù hợp và có thu nhập ổn định nhằm tăng thu nhập kinh tế gia đình.

Tin, ảnh: Khắc Phú - Minh Thiện

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 1 793
  • Tất cả: 7279797
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang