Tiểu Cần: Tổ chức “Ngày đoàn viên” và Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”

          Trong 02 ngày 24 và 25/3/2024, Huyện đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Tiểu Cần tổ chức Chương trình “Ngày đoàn viên” và Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” năm 2024 tại xã Hiếu Tử và Trường THCS Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn viên tham niên tham gia các hoạt động đồng diễn và trò chơi dân gian

tại Ngày đoàn viên

anh tin bai

Tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

         Tại Chương trình “Ngày đoàn viên”, chị Huỳnh Thị Thu Hương - Bí thư Huyện đoàn Tiểu Cần ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) để mỗi đoàn viên, thanh niên tự hào hơn về truyền thống vẻ vang của Đoàn; thấy được vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với tổ chức Đoàn và cùng nhau ra sức thi đua, rèn luyện, giữ vững ý chí cách mạng tuổi trẻ, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của quê hương, đất nước; xứng đáng với thành quả mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp… Dịp này, Huyện đoàn Tiểu Cần và Xã đoàn Hiếu Tử cũng tổ chức nhiều hoạt động, trò chơi dân gian có thưởng; đồng thời trao tặng 25 phần quà (gạo, nhu yếu phẩm) cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Nguồn kinh phí do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tiểu Cần hỗ trợ.

anh tin bai

Chị Huỳnh Thị Thu Hương - Bí thư Huyện đoàn Tiểu Cần, Chủ tịch Hội đồng Đội

phát biểu tại ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”

anh tin bai

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, BGH và Liên đội các trường dự

anh tin bai
anh tin bai

Trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên

và thẻ đoàn viên cho ĐVTN vừa kết nạp

anh tin bai

Đoàn viên, đội viên, học sinh Trường THCS Tập Ngãi

tham dự ngày hội

         Đối với Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu niên về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy ý chí quyết tâm thi đua học tập, rèn luyện và phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi. Hoạt động của ngày hội còn tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội tại cơ sở. Tại Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” năm nay, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện và Liên đội Trường THCS Tập Ngãi còn tổ chức trao giấy công nhận 181 đội viên (lớp 7); 167 đội viên (lớp 9) hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên hạng sẵn sàng và hạng trưởng thành năm học 2023 - 2024. Đồng thời kết nạp 67 đội viên ưu tú vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 Tin, ảnh: Thúy Vân - Huỳnh Hiển

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 96
  • Trong tuần: 2 156
  • Tất cả: 7263743
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang