Tiểu Cần: Đoàn Trường THPT Tiểu Cần bàn giao “Ngôi nhà tình bạn” cho học sinh khó khăn
          Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); Ban Chấp hành Đoàn Trường THPT Tiểu Cần vừa phối hợp với Xã đoàn Tân Hòa tổ chức bàn giao “Ngôi nhà tình bạn” cho đoàn viên Lê Văn Bằng - Học sinh lớp 12A7 Trường THPT Tiểu Cần, hiện cư ngụ ấp Nhơn Hòa, xã Tân Hòa, huyện Tiểu Cần.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Trung Chánh - Bí thư Đảng ủy xã Tân Hòa

và cô Lê Thị Cúc Hoa - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Tiểu Cần

trao quyết định và bảng tượng trưng cho gia đình em Lê Văn Bằng

         “Ngôi nhà tình bạn” có diện tích 61m2, xây tường, mái lợp tonl, nền lót gạch men. Tổng kinh phí xây dựng hơn 80 triệu đồng; trong đó đoàn viên, thanh niên, học sinh Trường THPT Tiểu Cần đóng góp hỗ trợ 40 triệu đồng, Đảng ủy xã Tân Hòa vận động hỗ trợ 10 triệu đồng, mạnh thường quân và người thân đóng góp hơn 30 triệu đồng. Đây là “Ngôi nhà tình bạn” thứ 18 được Đoàn trường xây dựng và  trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ trước đến nay.

         Được biết, gia đình em Lê Văn Bằng, thuộc diện đặc biệt khó khăn, không có đất sản xuất, cha mẹ không có nghề nghiệp ổn định. Tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng bản thân em Lê Văn Bằng luôn cố gắng vượt lên hoàn cảnh để đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập (khá, giỏi) nhiều năm liền và luôn tích cực tham gia các phong trào của trường, lớp.

anh tin bai

Đại biểu và gia đình em Lê Văn Bằng tại lễ bàn giao nhà

         Phát biểu tại buổi lễ, cô Lê Thị Cúc Hoa - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Tiểu Cần cho biết, đây là công trình thanh niên của tuổi trẻ Trường THPT Tiểu Cần chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, biết yêu thương, đồng cảm trước hoàn cảnh khó khăn của bạn bè để cùng nhau vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, cô Lê Thị Cúc Hoa cũng chúc mừng gia đình em Lê Văn Bằng vừa có được căn nhà mới. Mặc dù chưa khang trang nhưng cũng đủ để che nắng, che mưa, ổn định để gia đình yên tâm chăm lo cho cuộc sống. Trong thời gian tới, mong em Lê Văn Bằng tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập để không phụ lòng các bạn đoàn viên, thanh niên học sinh của trường và các mạnh thường quân đã đóng góp hỗ trợ.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tặng quà cho gia đình tại buổi lễ bàn giao nhà

         Nhân dịp này, các đại biểu tham dự cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa nhằm động viên em Lê Văn Bằng tiếp tục cố gắng học tập tốt hơn trong thời gian tới.

 Tin, ảnh: Thùy Chi 

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 211
  • Trong tuần: 1 288
  • Tất cả: 7264714
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang