Tiểu Cần: Tặng quà cho hộ Khmer nghèo nhân dịp mừng Chôl Chnam Thmây năm 2024
          Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm 2024 của đồng bào dân tộc Khmer; Chiều ngày 04/4/2024 Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tiểu Cần phối hợp với Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước huyện tổ chức trao tặng quà tết cho các hộ Khmer nghèo trên địa bàn huyện Tiểu Cần.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo UBND huyện, Hội ĐKSSYN và các ban, phòng ngành huyện

trao quà cho bà con Khmer nghèo trong huyện

         Trong đợt này, toàn huyện có 63 hộ Khmer nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Hiếu Tử, Hiếu Trung, Phú Cần, Long Thới, Hùng Hòa, Tập Ngãi và thị trấn Tiểu Cần (07/11 xã - thị trấn) được hỗ trợ quà tết. Mỗi phần quà gồm có gạo, các loại nhu yếu phẩm và 500.000 đồng tiền mặt, ước tính khoảng 800.000 đồng. Tổng chung các phần quà tặng trong đợt này trị giá hơn 50 triệu đồng. Nguồn kinh phí do các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đóng góp hỗ trợ.

anh tin bai

Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện

phát biểu tại buổi tặng quà tết cho hộ Khmer nghèo

         Phát biểu tại buổi tặng quà tết cho bà con Khmer nghèo trong huyện, ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện chuyển lời chúc của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đến toàn thể đồng bào Khmer trong huyện đón mừng Chôl Chnam Thmây năm 2024 vui tươi, đoàn kết, an toàn và tiết kiệm. Qua đây, Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần cũng mong rằng, bước sang năm mới, bà con Khmer trong huyện tiếp tục giữ vững và phát huy tốt hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo; quan tâm chia sẻ, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng phát triển, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể và Nhân dân trong huyện sớm hoàn thành mục tiêu không còn hộ nghèo, hộ tái nghèo trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thúy Vân - Chí Hẹn

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 596
  • Tất cả: 7264039
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang