Tiểu Cần: Rà soát, bổ sung danh mục kế hoạch đầu tư
          Ngày 22/4/2024, UBND huyện Tiểu Cần kết hợp với đơn vị tư vấn tổ chức cuộc họp để rà soát, bổ sung danh mục kế hoạch đầu tư theo Quyết định số 1142/QĐ-TTg, ngày 02/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt quy hoạch tỉnh Trà Vinh thời kỳ 2021 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Tiếp và làm việc với đơn vị tư vấn có ông Nguyễn Minh Mẫu - Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo một số ban, phòng ngành huyện có liên quan.

 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi làm việc

         Theo Quyết định số 1142/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, huyện Tiểu Cần đã lập danh mục các chương trình, dự án để phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2030. Trong đó một số dự án đã có trong quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Riêng các dự án đề xuất của huyện trong thực hiện quy hoạch tỉnh với tổng vốn đầu tư 17.045 tỷ đồng, trong đó vốn ngân sách Trung ương 5.469 tỷ đồng, ngân sách địa phương 5.463 tỷ đồng, xã hội hóa 6.113 tỷ đồng. Nguồn vốn dự kiến đầu tư các lĩnh vực như: giáo dục - đào tạo; cấp thoát nước; du lịch; thương mại - dịch vụ; khu xử lý chất thải; văn hóa - thể thao; giáo dục nghề nghiệp - an sinh xã hội; sự nghiệp y tế; phòng, chống thiên tai - thủy lợi; bảo vệ môi trường; năng lượng; giao thông - vận tải; phát triển đô thị; cụm công nghiệp, khu công nghiệp; công viên cây xanh; công trình xanh; công trình khác; trụ sở cơ quan; khu dân cư đô thị.

anh tin bai

Các thành viên của đơn vị tư vấn

anh tin bai

Ông Nguyễn Minh Mẫu - Phó Chủ tịch UBND huyện

tiếp và làm việc với đơn vị tư vấn

         Tại buổi làm việc này, đơn vị tư vấn cùng UBND huyện Tiểu Cần và các ngành có liên quan đã trao đổi và tiến hành rà soát từng danh mục cụ thể để điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp. Đặc biệt làm rõ thêm danh mục nào sẽ thuộc các dự án có trong quyết định đầu tư của Thủ tướng Chính phủ và lĩnh vực nào thuộc các dự án đề xuất thực hiện quy hoạch tỉnh để tránh trùng lập trong quá trình lập quy hoạch đầu tư.

anh tin bai

Các thành viên của đơn vị tư vấn

anh tin bai

Lãnh đạo các phòng, ban có liên quan dự buổi làm việc

         Được biết nhiệm vụ xây dựng kế hoạch triển khai quy hoạch tỉnh Trà Vinh với mục đích là xây dựng lộ trình để tổ chức triển khai thực hiện các chương trình, dự án, đề án nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của quy hoạch tỉnh đã đề ra cho các ngành, lĩnh vực; đồng thời xác định nội dung trọng tâm, tiến độ và nguồn lực thực hiện các chương trình, dự án, đề án; xây dựng các chính sách, giải pháp nhằm thu hút các nguồn lực thực hiện định hướng các ngành trong quy hoạch tỉnh. Riêng đối với huyện Tiểu Cần việc xây dựng các danh mục đầu tư nhằm phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng các tiêu chí đô thị loại IV, phấn đấu trở thành thị xã trực thuộc tỉnh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Khắc Phú - Minh Thiện

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 1 094
  • Tất cả: 7264741
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang