Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tập Ngãi: Hội thi trưng bày món ăn và phát triển hội viên danh dự trong hệ thống Hội
          Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 05/3/2024 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Tập Ngãi huyện Tiểu Cần tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân sự kiện quan trọng này. 

 

anh tin bai
anh tin bai

Các đội tham gia trưng bày món ăn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tác phẩm dự thi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao thưởng cho các đội đạt giải hội thi

         Theo đó Hội đã tổ chức hội thi trưng bày món ăn gia đình. Hội thi có 09 đội thuộc các Chi hội Phụ nữ ấp tham gia. Mỗi đội dự thi trình bày một món ăn tự chọn mang chủ đề 8/3. Thông qua bàn tay khéo léo của người phụ nữ, các chị đã tạo ra những tác phẩm đầy màu sắc và mang nhiều ý nghĩa, đồng thời thể hiện được sự đảm đang của người phụ nữ Việt Nam. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã chọn trao 03 giải nhất, nhì, ba cho các đội có phần trình bày đẹp, sáng tạo, đúng ý nghĩa chủ đề, trong đó giải nhất thuộc về Chi hội ấp Ngãi Trung, giải nhì thuộc về Chi hội ấp Cây Gáo, giải ba thuộc về Chi hội ấp Đại Sư; đồng thời trao 06 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

anh tin bai

Trao quyết định cho các hội viên danh dự

         Nhân dịp này Hội LHPN xã Tập Ngãi còn tổ chức công bố quyết định kết nạp và ra mắt 06 hội viên danh dự của Hội. Các hội viên danh dự được kết nạp lần này là những cá nhân có uy tín, có tầm ảnh hưởng, có đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, hoạt động hội ở địa phương, tán thành Điều lệ Hội và tự nguyện gia nhập Hội. Cụ thể các cá nhân này thời gian qua luôn có sự đóng góp trong thực hiện chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ quà tết cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tham gia thực hiện và vận động người dân trong ấp trồng hoa, trồng cây, vệ sinh môi trường các tuyến đường hoa do Hội LHPN xã phát động.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo xã Tập Ngãi và các đại biểu dự họp mặt

anh tin bai

Các em học sinh được hỗ trợ học bổng

         Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hội còn tổ chức ôn lại truyền thống của Hội; đồng thời nêu bật những kết quả hoạt động của Hội Phụ nữ xã trong thời gian qua và biểu dương tinh thần tham gia công tác hội của cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn. Ngoài ra Hội LHPN xã Tập Ngãi còn tổ chức trao tặng 09 suất học bổng (mỗi suất 300.000đ) và tập cho các em học sinh bậc tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn là con em hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã. Nguồn kinh phí do Hội LHPN xã Tập Ngãi vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp hỗ trợ.

Tin, ảnh: Khắc Phú - Minh Thiện

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 102
  • Trong tuần: 2 162
  • Tất cả: 7263749
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang