Tiểu Cần: Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong họp mặt tất niên, mừng Xuân Giáp Thìn 2024
         Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong (TBS Group) ở ấp Tân Đại xã Hiếu Tử (huyện Tiểu Cần) vừa tổ chức buổi họp mặt tất niên năm 2023, mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự có đại diện Công an tỉnh Trà Vinh; lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tiểu Cần, cùng với trên 500 cán bộ, công nhân của công ty. 
 
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo công ty và các đại biểu dự họp mặt

         Năm 2021 Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong chính thức gia nhập hệ thống TBS Group. Hiện nay công ty có 4.500 công nhân, tham gia chuỗi sản xuất giày thuộc TBS Group. Công nhân tham gia làm việc cho công ty có mức lương trung bình là 6,2 triệu đồng/người/tháng, trong đó mức lương thấp nhất là 4,7 triệu đồng và cao nhất là 7,5 triệu đồng/người/tháng, tùy theo thâm niên và tính chất công việc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ

         Ông Phạm Trọng Hiền - Tổng Giám đốc công ty cho biết, hiện nay các sản phẩm của công ty chủ yếu xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Châu Âu, Ấn Độ. Năm 2023 tình hình kinh tế thế giới và khu vực còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên công ty cũng đã có nhiều đơn hàng lớn và tạo được công ăn việc làm ổn định cho anh, chị em công nhân.

anh tin baianh tin baianh tin bai

Công nhân tham dự buổi họp mặt

         Được biết, năm 2023 ngoài việc thực hiện tốt các chế độ cho công nhân, phúc lợi xã hội, nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, công ty còn thực hiện thưởng tết lương tháng 13 cho anh, chị em công nhân từ 5,1 đến 7 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Ông Phạm Trọng Hiền - Tổng Giám đốc công ty

phát biểu và chúc mừng một năm kinh doanh thắng lợi

anh tin bai
anh tin bai

Tổng Giám đốc công ty tặng hoa và quà cho cán bộ công ty

         Phát biểu tại buổi họp mặt ông Phạm Trọng Hiền - Tổng Giám đốc công ty còn chia sẻ với các đại biểu, cán bộ và công nhân của công ty về mức tăng trưởng và doanh thu, nghĩa vụ thuế của công ty trong năm 2023; đồng thời thông tin thêm về những định hướng phát triển của công ty trong năm 2024. Nhân đây, Tổng Giám đốc công ty cũng mong anh, chị em công nhân bước sang năm mới hãy an tâm và cố gắng phấn đấu làm việc tốt hơn nữa để công ty hoàn thành các đơn hàng đúng hợp đồng, góp phần tạo niềm tin với khách hàng để công ty tiếp tục phát triển, qua đó tạo việc làm ổn định và tăng thêm thu nhập cho công nhân.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao giải chương trình rút thăm trúng thưởng

         Dịp này, công ty tổ chức chiêu đãi tiệc để ghi nhận công lao đóng góp của các cán bộ và anh, chị em công nhân qua một năm đồng hành cùng với công ty; đồng thời tổ chức các hoạt động văn nghệ mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Chương trình bốc thăm trúng thưởng, với tổng giá trị các giải thưởng trên 100 triệu đồng.

Tin, ảnh: Khắc Phú

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 2 161
  • Tất cả: 7263748
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang