Tiểu Cần: 50 đảng viên hoàn thành chương trình sơ cấp lý luận chính trị
          Ngày 12/4/2024 Trung tâm Chính trị huyện Tiểu Cần kết hợp Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Ban Tổ chức Huyện ủy tổ chức lễ bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2024.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu và các học viên dự lễ bế giảng

         Tham gia khóa học này có 50 học viên, trong đó có 16 học viên nữ, 11 học viên dân tộc Khmer. Chương trình học được thực hiện theo Hướng dẫn số 65-HD/BTGTW, ngày 11/12/2012 của Ban Tuyên giáo Trung ương với 18 bài giảng. Ngoài ra trong chương trình, Trung tâm Chính trị huyện còn lồng ghép, triển khai 02 chuyên đề về lịch sử Đảng bộ huyện Tiểu Cần giai đoạn 1930 - 1975 và giai đoạn 1975 - 2020. Sau khóa học, các học viên còn được đi nghiên cứu thực tế tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

         Thông qua chương trình học đã giúp cho học viên nắm được những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Qua đó giúp cho học viên có bản lĩnh chính trị vững vàng hơn, có thể vận dụng những kiến thức cơ bản được học để áp dụng vào thực tiễn trong công tác tại cơ quan, đơn vị, địa phương; đồng thời tích cực tham gia vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

anh tin bai

Các học viên được khen thưởng

         Cuối khóa học các học viên được tổ chức thi tốt nghiệp theo hình thức thi vấn đáp. Kết quả có 50/50 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó có 40 học viên đạt loại giỏi, chiếm 80%, còn lại đạt loại khá. Tại lễ bế giảng, các học viên được trao bằng tốt nghiệp và có 08 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập được tặng giấy khen.

Tin, ảnh: Khắc Phú

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 72
  • Trong tuần: 1 349
  • Tất cả: 7264227
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang