Tiểu Cần: Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
        Sáng ngày 22/3/2023, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Tiểu Cần phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo chọn Trường Tiểu học thị trấn Cần Quan A làm điểm tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”. Đại diện lãnh đạo Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội các xã - thị trấn, giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn huyện; Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và hơn 600 học sinh Trường Tiểu học thị trấn Cần Quan A và Trường THCS thị trấn Cầu Quan tham dự.

Đại biểu tham dự Ngày hội

         Theo đó, Ngày hội năm nay được tổ chức sôi nổi thông qua các hoạt động như: Chào cờ theo nghi thức Đội, biểu diễn văn nghệ và các trò chơi vận động diễn ra với tinh thần vui, khỏe nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi, đội viên về truyền thống vẻ vang 92 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên

Trao thẻ đoàn viên cho đội viên ưu tú của Trường THCS thị trấn Cầu Quan

Tuyên dương đội viên đạt danh hiệu “Dũng sĩ Nghìn việc tốt”

         Bên cạnh đó, Ngày hội đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên năm học 2022 - 2023 cho 489 em khối lớp 3, lớp 5, lớp 7 và lớp 9; trao thẻ đoàn viên cho 20 đội viên ưu tú của Trường THCS thị trấn Cầu Quan và tuyên dương 06 em đội viên đạt danh hiệu “Dũng sĩ Nghìn việc tốt” là những tấm gương tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, đóng góp tích cực cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Tặng học bổng và tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

         Đồng thời, trong Ngày hội này còn tặng 10 suất học bổng trị giá 03 triệu đồng và 100 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học thị trấn Cần Quan A và Trường THCS thị trấn Cầu Quan.

Anh Trang Văn Thẳng - Phó Bí thư Huyện đoàn,

Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Tiểu Cần phát biểu tại Ngày hội

Toàn cảnh Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

tại Trường Tiểu học thị trấn Cầu Quan A

         Phát biểu tại Ngày hội, anh Trang Văn Thẳng - Phó Bí thư Huyện đoàn Tiểu Cần cho biết: Việc tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu nhi về truyền thống 92 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 60 năm phong trào Nghìn việc tốt”. Qua đó khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh và đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của thanh thiếu nhi huyện nhà. Đồng thời, thông qua Ngày hội còn tạo sân chơi lành mạnh để các em học sinh được giao lưu, học tập, giúp các em tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội, Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Phó Bí thư Huyện đoàn Tiểu Cần mong rằng các em thiếu nhi trong toàn huyện sẽ không ngừng phấn đấu, học hỏi, nghiên cứu, rèn luyện đạt được những thành tích cao trong học tập; tích cực tham gia các phong trào do tổ chức Đoàn, Đội phát động để trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và phấn đấu trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.

Tin, ảnh: Kiều Diễm

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 2 070
  • Tất cả: 7263657
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang