Tiểu Cần: Hội Phụ nữ tặng 515 phần quà tết cho cán bộ, hội viên khó khăn
          Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; Ngày 16/01/2023 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tiểu Cần tổ chức trao tặng 60 phần quà tết cho cán bộ, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hiếu Trung và thị trấn Tiểu Cần.

 

Hội LHPN huyện Tiểu Cần trao tặng quà tết cho cán bộ, hội viên, phụ nữ khó khăn

         Mỗi phần quà gồm có các loại nhu yếu phẩm như: gạo, nước mắm, nước tương, dầu ăn, bột ngọt… trị giá khoảng 300.000 đồng. Bà Lê Thị Kim Loan - Chủ tịch Hội LHPN huyện Tiểu Cần cũng cho biết, trong dịp tết Nguyên đán năm nay Hội đã trực tiếp trao tặng 515 phần quà tết cho cán bộ, hội viên, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ mồ côi ở các xã - thị trấn trong huyện; với tổng kinh phí gần 160 triệu đồng.

         Bên cạnh đó, Hội còn phối hợp với Hội LHPN tỉnh, các sở, ngành tỉnh; Ủy ban MTTQVN huyện, các ban, phòng, ngành huyện và xã - thị trấn vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đóng góp trao tặng tổng số 2.896 phần quà cho gia đình chính sách và các nhóm đối tượng bảo trợ xã hội, người có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Ước tính tổng kinh phí hỗ trợ cho hoạt động này gần 1,5 tỷ đồng, góp phần đảm bảo cho tất cả các hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đủ điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc.

 Tin, ảnh: Huỳnh Sáu - Huỳnh Hiển

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 60
  • Trong tuần: 2 384
  • Tất cả: 7263486
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang