Tiểu Cần: Văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” năm 2023
       Tối ngày 14/01/2023, Trường THPT Tiểu Cần tổ chức đêm Văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão, gắn với Chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” năm học 2022 - 2023.

Các tiết mục ca - múa do giáo viên, học sinh của trường biểu diễn

         Chương trình văn nghệ do tập thể giáo viên, học sinh của trường dàn dựng và thực hiện. Hầu hết nội dung của 13 tiết mục ca, múa đều sôi động, hấp dẫn, gây ấn tượng sâu sắc cho người xem; tiêu biểu như bài: “Nối vòng tay lớn”, “Hào khí Việt Nam”, “Việt Nam sẽ chiến thắng”, “Đoản xuân ca”, “Thương về Trà Vinh”… Mặc dù kịch bản, nội dung chương trình do các giáo viên, học sinh dàn dựng và thực hiện nhưng nhờ làm tốt khâu tuyên truyền, vận động nên trong đêm văn nghệ có nhiều mạnh thường quân, phụ huynh học sinh đến xem, ủng hộ các nguồn lực cho Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” năm học 2022 - 2023 của trường.

Ban giám hiệu khen thưởng cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc

Ban giám hiệu, Hội cha mẹ học sinh trao học bổng cho học sinh của trường

         Theo đó, Ban tổ chức đã tặng 05 giải thưởng cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc; đồng thời trao tặng 73 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và tích cực tham gia các phong trào do nhà trường phát động; với tổng số tiền gần 40 triệu đồng. Nguồn kinh phí do các mạnh thường quân, phụ huynh học sinh và cán bộ, giáo viên của Trường THPT Tiểu Cần đóng góp.

         Thành công của đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023, gắn với Chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” không chỉ tạo thêm sinh khí vui tươi, phấn khởi cho giáo viên, học sinh trong những ngày giáp tết Nguyên đán 2023, mà còn tác động mạnh mẽ đến ý thức, tinh thần trách nhiệm, tích cực trong học tập và các phong trào hoạt động theo mục tiêu, nhiệm vụ của nhà trường là tiếp tục thực hiện tốt hơn phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” năm học 2022 - 2023.

Tin, ảnh: Thúy Vân - Chí Hẹn

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 2 072
  • Tất cả: 7263659
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang