Tiểu Cần: Khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho 500 người dân xã Phú Cần
          Ngày 26/11/2022 Công ty Cổ phần Dược phẩm Phong Phú Thành phố Hồ Chí Minh và Hội y, bác sĩ thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Tiểu Cần tổ chức thực hiện chương trình với tên gọi “Ấm tình quê hương” nhằm khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và người có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn xã Phú Cần.

 

Đông đảo người dân chờ khám bệnh

Các bác sĩ đo huyết áp và khám bệnh cho bệnh nhân

         Trong đợt này Hội y, bác sĩ thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh trang bị 01 máy đo điện tim và 01 máy siêu âm để phục vụ công tác khám bệnh đa khoa cho bệnh nhân. Theo đó đã có trên 500 người dân trên địa bàn xã Phú Cần đến đăng ký để được tư vấn và khám bệnh. Các bệnh nhân đến khám nhiều nhất là người lớn tuổi có các bệnh về tim mạch, huyết áp, các bệnh đường hô hấp, tiêu hóa, xương khớp… Ngoài việc khám cho bệnh nhân, các bác sĩ còn tư vấn và khuyến cáo về chế độ dinh dưỡng bồi bổ cơ thể, luyện tập thể dục - thể thao để giữ gìn sức khỏe; hướng dẫn phương pháp sử dụng các thuốc trong điều trị bệnh tại nhà. Riêng Công ty Cổ phần Dược phẩm Phong Phú Thành phố Hồ Chí Minh còn hỗ trợ các bệnh nhân đến khám một phần thuốc để điều trị đối với từng loại bệnh trong vòng 5-7 ngày; đồng thời tặng mỗi người phần quà là 01 cái mền. Tổng trị giá cho việc khám, cấp thuốc và tặng quà lần này là trên 125 triệu đồng, nguồn kinh phí do Công ty Cổ phần Dược phẩm Phong Phú Thành phố Hồ Chí Minh và Hội y, bác sĩ thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Các bệnh nhân được đo điện tim

 Cấp thuốc và tặng quà cho bệnh nhân

         Đây là việc làm thiện nguyện của Công ty Cổ phần Dược phẩm Phong Phú Thành phố Hồ Chí Minh và Hội y, bác sĩ thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được khám chữa bệnh, giảm chi phí điều trị bệnh cho bản thân và gia đình.

 Tin, ảnh: Khắc Phú

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 2 111
  • Tất cả: 7263698
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang