Tiểu Cần: Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh tặng quà người lao động nhân Tháng Công nhân 2022
        Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022; Ngày 06/5/2022 lãnh đạo Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho tập thể và đoàn viên Công đoàn bộ phận Điện lực Tiểu Cần huyện Tiểu Cần.

Lãnh đạo Công đoàn Cty Điện lực Trà Vinh

thăm hỏi, động viên người lao động tại Điện lực Tiểu Cần

         Thay mặt lãnh đạo Công đoàn, ông Nguyễn Thanh Hoàng - Phó Giám đốc Kinh doanh, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh trực tiếp trao đổi, nắm tình hình về việc làm, thu nhập, điều kiện môi trường làm việc của công nhân lao động tại Điện lực Tiểu Cần trong thời gian qua; đồng thời động viên đoàn viên, người lao động tiếp tục phấn đấu trong lao động, sản xuất; đảm bảo sản xuất an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị và ngành Điện lưc tỉnh nhà.

Ông Nguyễn Thanh Hoàng - PGĐ Kinh doanh,

Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh

tặng quà cho tập thể Điện lực Tiểu Cần

         Qua đây, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh cũng đề nghị lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn bộ phân Điện lực Tiểu Cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung, chủ đề trong Tháng Công nhân, tập trung và quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị, chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, môi trường làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Ông Đặng Huy Hoàng - PCT Công đoàn Cty Điện lực Trà Vinh

trao tiền hỗ trợ cho người lao động tại Điện lực Tiểu Cần

Lãnh đạo Công đoàn Cty Điện lực TV và Công đoàn bộ phận

Điện lực Tiểu Cần

         Dịp này, Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh cũng trao tặng 20 triệu đồng cho Công đoàn bộ phận Điện lực Tiểu Cần để đơn vị này trang bị thêm tủ sách, dụng cụ thể thao, bình nước nóng lạnh, lò vi sóng và các vật dụng cần thiết phục vụ cho Công nhân viên chức lao động và đoàn viên công đoàn. Nguồn kinh phí do Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh còn trao tặng 1,5 triệu đồng cho ông Nguyễn Thanh Sơn - Nhân viên Điện lực Tiểu Cần có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm, là nghĩa tình, là sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn đối với người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2022.

                                                   Tin, ảnh: Thanh Quang - Chí Hẹn

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 173
  • Trong tuần: 2 497
  • Tất cả: 7263599
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang