Tiểu Cần: Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có trẻ em bị đuối nước
         Ngày 27/6/2024, ông Trần Văn Lối - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Tiểu Cần cùng đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; cấp ủy, chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Văn Tửng - chị Võ Thị Quyên, ở ấp Cầu Tre, xã Phú Cần, có con là Nguyễn Văn Trí (2013) bị tử vong do tai nạn đuối nước. 

 

anh tin bai

Đoạn kênh 419, nơi em Trí bị đuối nước tử vong

         Theo chia sẻ của gia đình anh Nguyễn Văn Tửng và chị Võ Thị Quyên (cha, mẹ của Trí) thì vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào buổi trưa ngày 04/6/2024. Thời điểm trên, vợ chồng anh Tửng, chị Quyên đi làm thuê chưa về nhà; còn cháu Trí thì ở nhà với bà nội, lúc đó cháu Trí đi ra bờ kênh thủy lợi 419 gần nhà, chẳng may rơi xuống kênh. Khoảng một giờ sau, các thành viên trong gia đình không thấy cháu Trí vào nhà nên tri hô để mọi người cùng đi tìm; sau đó gia đình phát hiện cháu Trí đuối nước dưới kênh và đã tử vong.

         Được biết, anh Tửng và chị Quyên có 3 người con; cháu Nguyễn Văn Trí là con giữa trong gia đình, học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Phú Cần B, xã Phú Cần.

anh tin bai
anh tin bai

Ông Trần Văn Lối - UVTV Huyện ủy, Trưởng BTC Huyện ủy

và chính quyền địa phương đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho gia đình

         Tại đây, ông Trần Văn Lối cùng lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương xã Phú Cần chia buồn trước sự mất mát người thân của gia đình anh Tửng, chị Quyên và động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống; đồng thời trao số tiền hỗ trợ 18.000.000 đồng để gia đình lo hậu sự cho cháu Nguyễn Văn Trí.

         Qua sự việc đau lòng này, mong rằng các bậc cha mẹ, người thân nên đề cao tinh thần cảnh giác, thường xuyên quan tâm quản lý con em mình; nhất là ở những nơi có ao, hồ, kênh, rạch để phòng ngừa tai nạn đuối nước thương tâm và đáng tiếc xảy ra đối với trẻ em./.

Tin, ảnh: Tố Uyên - Chí Hẹn

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 792
  • Tất cả: 7279796
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang