Tiểu Cần: Lãnh đạo huyện kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

          Ngày 21/6/2024 ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Công an huyện có chuyến kiểm tra về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (TN THPT) năm 2024 tại các Hội đồng thi trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện

làm việc với Ban giám hiệu tại 03 Hội đồng thi

         Theo đó ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra tại 03 Hội đồng thi được đặt tại 03 Trường THPT trên địa bàn huyện gồm: THPT Tiểu Cần, THPT Hiếu Tử và THPT Cầu Quan. Báo cáo với lãnh đạo huyện, Ban giám hiệu các trường cho biết, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi cơ bản đã được thực hiện hoàn tất như bố trí khu vực phòng thi, phòng chờ, phòng thi dự phòng; phòng y tế, nơi ăn nghỉ của cán bộ coi thi, hệ thống phòng cháy chữa cháy, công tác bảo đảm an ninh trật tự và vệ sinh khu vực phòng thi…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo huyện cùng các ngành đi kiểm tra thực tế

cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi

         Qua kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự chuẩn bị của các trường khá chu đáo, cơ bản đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn. Tuy nhiên lãnh đạo huyện cũng lưu ý thêm, để kỳ thi diễn ra an toàn, đạt hiệu quả cao, Ban giám hiệu các trường cần tiếp tục thực hiện đầy đủ theo các yêu cầu của Hội đồng thi; phối hợp với ngành y tế chuẩn bị đầy đủ các cơ số thuốc phòng khi thí sinh có vấn đề về sức khỏe; tích cực động viên tinh thần học sinh để các em dự thi đầy đủ và làm bài thi một cách tốt nhất. Dịp này UBND huyện Tiểu Cần hỗ trợ mỗi đơn vị trường có đặt Hội đồng thi số tiền 10 triệu đồng.

         Trong kỳ thi TN THPT năm 2024, huyện Tiểu Cần có 987 thí sinh dự thi, được bố trí 41 phòng thi tại 03 Hội đồng thi là Trường THPT Tiểu Cần, THPT Hiếu Tử và THPT Cầu Quan. Được biết kỳ thi TN THPT năm nay được diễn ra từ ngày 26/6/2024 đến ngày 29/6/2024. Trong đó ngày 26/6 các em làm thủ tục dự thi và được hướng dẫn nội quy thi; ngày 27, 28/6 là ngày thi chính thức; ngày 29/6 là ngày thi dự phòng.

Tin, ảnh: Khắc Phú

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 50
  • Trong tuần: 1 822
  • Tất cả: 7279826
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang