Tiểu Cần: Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước
          Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, ngày 08/6/2024 Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tiểu Cần kết hợp Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh và các ngành có liên quan của huyện tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước lần thứ III năm 2024. Đến dự có ông Nguyễn Minh Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu và các em học sinh dự lễ

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Lữ - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện

phát biểu tại buổi lễ

         Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Văn Lữ - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Tiểu Cần nhấn mạnh, Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước là hoạt động thiết thực, nhằm tuyên truyền về lợi ích và tác dụng của môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước và công tác phòng, chống tai nạn đuối nước, góp phần từng bước giảm thiểu tai nạn đuối nước trong cộng đồng, đặc biệt là trẻ em. Ngoài ra thông qua hoạt động này giúp nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình và toàn xã hội đối với công tác phòng, chống đuối nước, đồng thời phát triển phong trào dạy bơi, học bơi, tạo sân chơi bổ ích lành mạnh, giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện thể chất cho học sinh, sinh viên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hướng dẫn kỹ thuật bơi và cứu đuối

         Tại lễ phát động, các vận động viên của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Trà Vinh còn thực hiện chương trình hướng dẫn các kỹ thuật bơi và một số phương pháp cứu đuối để mọi người có thể áp dụng khi gặp các tình huống đuối nước xảy ra nhằm xử lý kịp thời, hiệu quả.

anh tin bai
anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ

         Được biết đây là năm thứ 3 huyện Tiểu Cần tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước. Hiện nay huyện Tiểu Cần vừa đầu tư xây dựng đưa vào sử dụng hồ bơi của huyện đặt tại Khóm 1, thị trấn Tiểu Cần.

anh tin bai

Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện

tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích

         Nhân Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước lần thứ III năm 2024, lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tiểu Cần còn lồng ghép tuyên truyền với chủ đề tai nạn thương tích. Qua đó nhằm chỉ ra nguyên nhân, hậu quả và trang bị một số kiến thức cơ bản về phòng, chống tai nạn thương tích để mọi người có biện pháp phòng ngừa, nhằm phòng tránh những vụ tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Tin, ảnh: Khắc Phú - Minh Thiện

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 50
  • Trong tuần: 1 822
  • Tất cả: 7279826
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang