Tiểu Cần: Hội thảo lịch sử Đảng bộ và Nhân dân thị trấn Tiểu Cần giai đoạn 1975 - 2020 (lần 3)
         Ngày 27/02/2024 Đảng ủy thị trấn Tiểu Cần (huyện Tiểu Cần) kết hợp với Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi hội thảo (lần 3) về lịch sử Đảng bộ và Nhân dân thị trấn Tiểu Cần giai đoạn 1975 - 2020. Đến dự hội thảo có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tiến sĩ Lâm Ngọc Rạng - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Đảng ủy thị trấn và các cán bộ hưu đã từng công tác ở thị trấn Tiểu Cần qua các thời kỳ. 

 

anh tin bai

Đ/c Trần Thanh Quyển - UVTVHU, Bí thư Đảng ủy thị trấn Tiểu Cần

phát biểu tại hội thảo

         Đây là lần hội thảo cuối cùng, nhằm tổng hợp thêm một số ý kiến đóng góp của các đại biểu để hoàn chỉnh bản dự thảo và sẽ tiến hành xuất bản. Tại buổi hội thảo, đại diện tổ sưu tầm biên soạn lịch sử Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh thông qua một số nội dung đã được các đại biểu đóng góp ở hội thảo lần 2 và đã được điều chỉnh bổ sung vào bản dự thảo. Qua đó các đại biểu cơ bản thống nhất với những nội dung của bản dự thảo; đồng thời tiếp tục bổ sung trên 10 ý kiến đóng góp để cho bản dự thảo được hoàn chỉnh hơn khi xuất bản.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu dự và phát biểu đóng góp ý kiến

         Được biết, bản Dự thảo về lịch sử Đảng bộ và Nhân dân thị trấn Tiểu Cần giai đoạn 1975 - 2020 gồm có phần mở đầu và 04 chương, cùng với phần tổng luận và những bài học kinh nghiệm. Đặc biệt sau hai lần hội thảo, bản dự thảo đã được bổ sung thêm nhiều dữ liệu lịch sử có giá trị và bản đồ địa giới hành chính của thị trấn cùng hình ảnh minh họa các sự kiện lịch sử; hình ảnh của các đồng chí Bí thư Đảng ủy thị trấn Tiểu Cần qua các thời kỳ.

anh tin bai

Tiến sĩ Lâm Ngọc Rạng - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh

tiếp thu các ý kiến đóng góp

anh tin bai

Toàn cảnh buổi hội thảo

         Thông qua hội thảo lần này, đại diện tổ sưu tầm biên soạn lịch sử Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh tiếp tục ghi nhận các ý kiến đóng góp của đại biểu và sẽ tiếp tục điều chỉnh, bổ sung vào bản dự thảo để phục vụ cho công tác xuất bản quyển lịch sử Đảng bộ và Nhân dân thị trấn Tiểu Cần giai đoạn 1975 - 2020 trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Khắc Phú - Minh Thiện

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 68
  • Trong tuần: 2 052
  • Tất cả: 7263844
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang