Tiểu Cần: Tiếp đón 95 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
          Ngày 29/01/2024 Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tiểu Cần tổ chức tiếp đón 95 quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đến dự buổi tiếp đón có lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, Hội Cựu chiến binh huyện và gia đình các quân nhân.

 

anh tin bai
anh tin bai

Buổi tiếp đón các quân nhân xuất ngũ tại Ban CHQS huyện

         Các quân nhân trở về địa phương lần này từ các đơn vị tại ngũ trước đó gồm Bộ CHQS tỉnh Trà Vinh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Trà Vinh; Trung đoàn 1, Sư đoàn 9, Quân khu 9 và Bệnh viện Quân y 175. Đây là những quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên trong việc tham gia vào hàng ngũ của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong hai năm qua, đã được học tập và rèn luyện tác phong quân đội, các kỹ - chiến thuật và đáp ứng yêu cầu sẵn sàng chiến đấu khi Tổ quốc cần.

anh tin bai
anh tin bai

Gia đình và thân nhân đón các quân nhân

         Việc tổ chức đón tiếp các quân nhân xuất ngũ có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các ban, ngành đoàn thể các cấp đối với các quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Ban CHQS huyện, Phòng LĐ-TB&XH huyện

phát biểu dặn dò các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

anh tin bai

Toàn cảnh buổi tiếp đón quân nhân xuất ngũ

         Tại buổi tiếp đón, Ban CHQS huyện Tiểu Cần còn tổ chức cho các quân nhân tiến hành đăng ký, quản lý theo Luật Nghĩa vụ quân sự và Luật Dự bị động viên; đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao quân nhân xuất ngũ cho Ban CHQS các xã, thị trấn để tổ chức đăng ký và quản lý theo phân cấp. Dịp này Trung tâm đào tạo Kỹ thuật nghiệp vụ Giao thông vận tải tỉnh Trà Vinh đã giới thiệu và hướng dẫn hồ sơ học lái xe ô tô; Công ty Cổ phần Quốc tế Tracimexco Group tư vấn, tuyển dụng lao động làm việc tại Nhật Bản để quân nhân có nhu cầu đăng ký tham gia xuất khẩu lao động.

Tin, ảnh: Khắc Phú - Minh Thiện

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 913
  • Tất cả: 7263918
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang