Tiểu Cần: Rà soát, đánh giá 09 tiêu chí huyện nông thôn mới
          Ngày 09/6/2022 ông Lê Văn Đông - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với huyện Tiểu Cần về rà soát, đánh giá kết quả thực hiện 09 tiêu chí huyện nông thôn mới (NTM). Ông Nguyễn Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch UBND huyện, tiếp và làm việc với đoàn.

 

Các đại biểu tham gia buổi làm việc

         Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn đã nghe báo cáo của UBND huyện Tiểu Cần với kết quả rà soát, đánh giá 09 tiêu chí huyện NTM nâng cao theo Quyết định số 320/QĐ-TTg, ngày 08/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó trong tổng số 09 tiêu chí và 34 nội dung thì hiện nay huyện Tiểu Cần tự đánh giá đạt 28/34 nội dung.

Ông Lê Văn Đông - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi làm việc

         Qua xem xét từng tiêu chí tự đánh giá của huyện, các sở, ngành tỉnh theo lĩnh vực được phân công đã thẳng thắn chỉ ra một số nội dung mà huyện Tiểu Cần cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới để đạt tiêu chí huyện NTM nâng cao như: ở nội dung 2.3 thuộc tiêu chí số 2 về giao thông; nội dung 5.1, 5.2 thuộc tiêu chí số 5 về y tế - văn hóa - giáo dục; nội dung 7.1 đến 7.8 thuộc tiêu chí số 7 về môi trường; nội dung 8.3 đến 8.8 thuộc tiêu chí số 8 về chất lượng môi trường sống. Đây là những nội dung cần phải có nhiều cơ quan phối hợp thực hiện mới đạt được yêu cầu.

Ông Nguyễn Văn Phương - TUV, Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch UBND huyện tiếp và làm việc với đoàn

         Cũng tại buổi làm việc này, ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch UBND huyện cũng làm rõ thêm một số vướng mắc có liên quan đến các nội dung của tiêu chí, đồng thời đề xuất với các ngành có liên quan cần quan tâm giúp đỡ để huyện Tiểu Cần đạt các tiêu chí huyện NTM nâng cao theo kế hoạch đề ra.

 Tin, ảnh: Hồng Quân - Khắc Phú

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 198
  • Trong tuần: 2 522
  • Tất cả: 7263624
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang