Tiểu Cần: Tập huấn phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về ATTP
        Ngày 11/10/2022 Phòng Y tế và Trung tâm Y tế huyện Tiểu Cần kết hợp Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thuộc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn phổ biến, tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) thuộc phạm vi quản lý của ngành y tế năm 2022 cho các thành viên Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh ATTP của huyện Tiểu Cần.

Lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh

triển khai các nội dung lớp tập huấn

Thành viên Ban chỉ đạo huyện dự lớp tập huấn

         Tại đây các đại biểu được tiếp thu các nội dung cơ bản có liên quan đến công tác vệ sinh ATTP như: một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến tự công bố sản phẩm, đăng ký bản công bố sản phẩm; ghi nhãn sản phẩm thực phẩm; truy xuất nguồn gốc sản phẩm thực phẩm; điều kiện đảm bảo ATTP trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc quản lý của ngành y tế; Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12, ngày 17/6/2010 của Quốc hội khóa 12; Nghị định số 15/2018/NĐ-CP, ngày 02/02/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật An toàn thực phẩm; Nghị định 155/2018/NĐ-CP, ngày 22/11/2018 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế… cùng một số văn bản khác có liên quan thuộc phạm vi quản lý của ngành y tế.

Toàn cảnh lớp tập huấn

         Thông qua các nội dung được triển khai tại lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực công tác quản lý nhà nước về ATTP của công chức, viên chức thực hiện nhiệm vụ quản lý về ATTP, đặc biệt là trong việc kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính về ATTP. Qua đó giúp cho các thành viên Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh ATTP của huyện thực hiện tốt công tác phối hợp trong việc tuyên truyền, phổ biến kiến thức, các quy định của pháp luật về bảo đảm ATTP, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành của người dân ở lĩnh vực này.

Tin, ảnh: Khắc Phú

Tin khác
1 2 3 4 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 2 350
  • Tất cả: 7263223
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang