Tiểu Cần: Tổ chức tập huấn tuyên truyền một số quy định trong lĩnh vực Thủy sản
        Ngày 26/7/2022 Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tiểu Cần phối hợp với Chi cục Thủy sản tỉnh Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn triển khai, tuyên truyền một số quy định trong lĩnh vực Thủy sản cho đối tượng là lãnh đạo, cán bộ nông nghiệp ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Báo cáo viên triển khai các nội dung của lớp tập huấn

         Theo đó, những nội dung được triển khai tại buổi tập huấn gồm các quy định về hồ sơ, thủ tục đối với các ngành nghề thuộc lĩnh vực nuôi trồng thủy sản như: cấp Giấy chứng nhận cho cơ sở đủ điều kiện sản xuất thức ăn, sản phẩm xử lý cải tạo môi trường nuôi; sản xuất, ương dưỡng giống thủy sản; Giấy xác nhận đăng ký nuôi trồng thủy sản lồng bè, đối tượng nuôi thủy sản chủ lực…; triển khai một số điều của Nghị định số 42/2019/NĐ-CP áp dụng để thực hiện xử phạt vi phạm hành chính và chính sách hỗ trợ cho chủ hộ nuôi trồng thủy sản theo Nghị quyết số 03/2021/NQ-HĐND ngày 19/3/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh đang có hiệu lực thi hành.

Đại biểu tham dự lớp tập huấn

         Thông qua buổi tập huấn này sẽ trang bị kiến thức cho cơ quan quản lý nhà nước của các cấp ở từng địa phương nắm vững hơn về quy trình, cách thức thực hiện, thẩm quyền, thời hiệu, các hành vi vi phạm, mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm hành chính, đồng thời chủ động tổ chức lồng ghép để triển khai rộng rãi các nội dung đã được quy định góp phần nâng cao nhận thức trong đoàn viên, hội viên, tổ chức, cá nhân, hộ nuôi trên địa bàn quản lý được nắm và thực hiện đúng theo quy định.

Tin, ảnh: Phú Thành

Tin khác
1 2 3 4 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 4889
  • Trong tuần: 38 691
  • Tất cả: 7215025
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang