Tiểu Cần: Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2021
          Ngày 27/4/2021 Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật huyện Tiểu Cần kết hợp với xã Hiếu Tử tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (TT PBGDPL) năm 2021 cho người dân trên địa bàn xã Hiếu Tử.

Các thành viên của Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật huyện

         Tại đây các ngành là thành viên của Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật huyện như Phòng Tư pháp, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Công an huyện đã thông tin nội dung các Luật của Quốc hội, các Nghị định, Quy định của Chính phủ liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau mà các ngành là thành viên của Hội đồng phụ trách. Cụ thể như Phòng Tài nguyên và Môi trường thì tuyên truyền, phổ biến về Luật Tài nguyên và Môi trường, Luật Đất đai, các quy định về bảo vệ môi trường đất, nước, không khí, tiếng ồn; ngành công an thì tuyên truyền phổ biến Luật Phòng, chống ma túy, Luật Giao thông; các quy định về phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, bạo lực học đường, phòng chống Covid-19, quy định về họ, hụi, biêu, phường. Còn Phòng Tư pháp thì tuyên truyền, phổ biến những điểm cơ bản về Luật Hộ tịch, Luật Hôn nhân và Gia đình; những vấn đề có liên quan đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp…

Nhiều người dân tham dự buổi TT PBGDPL

         Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp cho người dân nắm vững các quy định của pháp luật để bản thân và gia đình hạn chế vi phạm; đặc biệt 02 vấn đề thời sự nhất hiện nay là việc tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và những vấn đề có liên quan đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sắp tới.

Toàn cảnh buổi TT PBGDPL

         Được biết theo kế hoạch, từ ngày 27/4/2021 đến ngày 10/5/2021 Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật huyện Tiểu Cần sẽ phối hợp với 11/11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức các buổi TT PBGDPL như trên nhằm giúp cho người dân trong huyện am hiểu thêm về pháp luật để sống và làm việc theo pháp luật, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ môi trường nhằm phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương.

                                                                      Tin, ảnh: Khắc Phú

Tin khác
1 2 3 4 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 119
  • Trong tuần: 2 466
  • Tất cả: 7263339
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang