Tiểu Cần: Lãnh đạo HĐND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại các tổ bầu cử ở các xã - thị trấn
          Để đảm bảo yêu cầu chuẩn bị tốt cho công tác phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; Ngày 22/5/2021 bà Dương Thị Ngọc Thơ - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phụ trách chỉ đạo toàn diện địa bàn huyện Tiểu Cần cùng lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh và thành viên Ủy ban Bầu cử tỉnh tiếp tục đến kiểm tra thực tế tại một số tổ bầu cử trên địa bàn huyện Tiểu Cần. Ông Hồ Như Biển - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Tiểu Cần cùng tham gia với đoàn.
Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tại các tổ bầu cử

tại xã Phú Cần

         Theo đó, đoàn công tác của HĐND tỉnh đã đến kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo điều hành tại Ủy ban Bầu cử, công tác chuẩn bị tại các tổ bầu cử, điểm bỏ phiếu bầu cử tại các ấp thuộc địa bàn xã Ngãi Hùng, Tập Ngãi, Phú Cần và thị trấn Tiểu Cần.

 
 

Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tại các tổ bầu cử

xã Ngãi Hùng

         Tại các nơi đến, lãnh đạo Ủy ban Bầu cử các xã - thị trấn cũng báo cáo với đoàn về những thuận lợi và một số khó khăn nhỏ trong quá trình chuẩn bị phục vụ bầu cử tại địa phương. Đáng chú ý là tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, phần nào cũng ảnh hưởng đến tâm lý của lực lượng phục vụ và bà con cử tri khi đi bầu cử.

Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tại các tổ bầu cử

xã Tập Ngãi

  

Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tại các tổ bầu cử

thị trấn Tiểu Cần

         Qua đó, bà Dương Thị Ngọc Thơ - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng lưu ý Ủy ban Bầu cử các xã - thị trấn chỉ đạo các tổ bầu cử trên địa bàn tiếp tục rà soát lại lần cuối danh sách cử tri được niêm yết tại khu vực bỏ phiếu, tránh để sót cử tri trên địa bàn; đồng thời tập trung trang trí, sắp xếp lại các bàn phát phiếu bầu, bàn gạch phiếu bầu, bàn đóng dấu phiếu bầu cho phù hợp, đủ ánh sáng, đảm bảo có đủ viết, thước, để bà con thuận tiện trong quá trình gạch phiếu và bỏ phiếu vào thùng phiếu. Tại mỗi điểm bầu cử cần phân công đủ số lượng người hướng dẫn cho cử tri thực hiện đúng qui trình bầu cử. Đặc biệt là phải chú ý đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm và vận động cử tri thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và các phương án giản cách hợp lý, đảm bảo trật tự để bà con thuận tiện trong việc thực hiện quyền - nghĩa vụ công dân của mình trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tin, ảnh: Thanh Quang - Chí Hẹn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 2701
  • Trong tuần: 39 379
  • Tất cả: 7218176
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang