Tiểu Cần: Tập huấn phần mềm sổ tay đảng viên điện tử
         Thực hiện Đề án số 03-ĐA/TU, ngày 28/3/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh về sổ tay đảng viên điện tử, ngày 01/6/2023 Huyện ủy Tiểu Cần kết hợp với Ban Chỉ đạo Đề án 03 của Tỉnh ủy tổ chức 02 lớp tập huấn sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử cho 357 học viên là các đồng chí phụ trách công tác đảng của các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy. Đến dự tập huấn có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tiểu Cần.

 

Ông Nguyễn Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

dự và phát biểu tại lớp tập huấn

Toàn cảnh lớp tập huấn

         Phát biểu tại lớp tập huấn, Bí thư Huyện ủy Tiểu Cần nhấn mạnh về mục đích, yêu cầu của việc triển khai phần mềm sổ tay đảng viên điện tử là nhằm tiết kiệm thời gian, công sức của cán bộ, đảng viên trong tham gia học tập nghị quyết và sinh hoạt Đảng; tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và chủ động từ nguồn thông tin của Trung ương, của tỉnh và cấp ủy các cấp. Việc triển khai đưa vào sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử là công việc có ý nghĩa rất quan trọng, là giải pháp công nghệ hữu ích với các tính năng vượt trội như nghiên cứu và học tập nghị quyết, trao đổi thông tin, hỗ trợ sinh hoạt Đảng, hỗ trợ công tác kiểm tra, xây dựng lịch công tác của cá nhân, ghi nhớ các nhiệm vụ được giao và báo cáo tiến độ thực hiện. Đồng thời thông qua việc thực hiện phần mềm này còn hỗ trợ cho cấp ủy cấp trên nắm bắt nhanh chóng, kịp thời, chính xác thông tin, kiểm tra hoạt động của cấp ủy cấp dưới, qua đó góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng sinh hoạt, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên.

Các thành viên trong Ban chỉ đạo tỉnh hướng dẫn cách cài đặt phần mềm sổ tay đảng viên điện tử

         Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ phụ trách công tác Đảng ở các Chi bộ, Đảng bộ được hướng dẫn 11 bước thực hiện trong phần mềm sổ tay đảng viên điện tử gồm: đăng nhập, xem thông tin cá nhân, đăng xuất thông tin; hồ sơ đảng viên; sinh hoạt Đảng; học tập nghị quyết; văn kiện tư liệu; quản lý văn bản; báo cáo - thống kê; đóng góp ý kiến; đảng viên kiêm nhiệm; hướng dẫn cài đặt APP; hướng dẫn sử dụng APP. Sau khi được trang bị các nội dung này, các cán bộ làm công tác Đảng về áp dụng thực tế ở Đảng bộ, Chi bộ mình trong việc quản lý đảng viên và thực hiện công tác Đảng ngày càng có hiệu quả hơn, góp phần thúc đẩy nhanh chủ trương chuyển đổi số đã và đang được triển khai thực hiện.

 Tin, ảnh: Khắc Phú

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 4 916
  • Tất cả: 7261626
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang