Tiểu Cần: 46/46 Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy tổ chức dứt điểm hội nghị giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025
         Thực hiện Kế hoạch số 142-KH/HU, ngày 21/4/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy Tiểu Cần về việc tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025, tính đến ngày 13/5/2023 tất cả 46/46 Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy đã tổ chức dứt điểm hội nghị giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Các Đảng bộ, Chi bộ báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ

         Để thực hiện kế hoạch trên, Ban Thường vụ Huyện ủy Tiểu Cần đã phân công và thành lập 09 tổ công tác, với 36 thành viên để tham dự và tổ trưởng có ý kiến chỉ đạo hội nghị tại các Đảng bộ, Chi bộ. Ngoài ra Ban Thường vụ Huyện ủy cũng chọn 03 đơn vị gồm Đảng bộ Hiếu Trung, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy và Chi bộ Trường THPT Hiếu Tử làm điểm chỉ đạo rút kinh nghiệm và chỉ đạo các Đảng bộ, Chi bộ tổ chức hội nghị đến ngày 13/5/2023 dứt điểm theo đúng kế hoạch.

Các đại biểu dự tại các hội nghị

         Tại hội nghị lần này các Đảng bộ, Chi bộ đều thực hiện 04 nội dung chủ yếu đó là báo cáo kết quả qua hai năm rưỡi thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ, Chi bộ; báo cáo sơ kết kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ, Chi bộ; báo cáo sơ kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng của Đảng bộ, Chi bộ và sơ kết công tác nội chính, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp của Đảng bộ, Chi bộ. Đồng thời tại các hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian để đại biểu tham luận, thảo luận chia sẻ những mặt ưu - khuyết điểm, những hạn chế còn tồn tại và đề xuất các giải pháp thực hiện trong nửa nhiệm kỳ còn lại. 

Tham luận tại hội nghị

         Nhìn chung các báo cáo sơ kết qua hai năm rưỡi thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2020 - 2025 của các Đảng bộ, Chi bộ đều đã đánh giá được kết quả thực hiện các chỉ tiêu đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua. Trong đó có nhiều Đảng bộ, Chi bộ đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu so với Nghị quyết của Đảng bộ, Chi bộ mình. Bên cạnh đó các Đảng bộ, Chi bộ cũng đã thẳng thắn nhìn nhận và chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại và đề ra các giải pháp khắc phục trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

        Thông qua hội nghị lần này để Thường trực Huyện ủy và Ban Thường vụ Huyện ủy Tiểu Cần nắm rõ hơn về kết quả thực hiện Nghị quyết của từng Đảng bộ, Chi bộ trong nửa nhiệm kỳ qua. Đây cũng là cơ sở để Huyện ủy Tiểu Cần có những định hướng chỉ đạo chặt chẽ, sát đúng với tình hình thực tế của từng Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc trong nửa nhiệm kỳ còn lại, nhằm góp phần xây dựng các Đảng bộ, Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tin, ảnh: Khắc Phú - Chí Hẹn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 190
  • Trong tuần: 5 067
  • Tất cả: 7261777
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang