Tiểu Cần: Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà 53 bệnh nhân và kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại BCH Quân sự, Công an huyện
           Nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân còn điều trị tại Bệnh viện; Sáng ngày 21/01/2023 (tức 30 tết), ông Nguyễn Văn Phương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện và các ngành liên quan đã đến thăm, tặng quà cho 53 bệnh nhân còn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tiểu Cần, chưa được về nhà đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cùng gia đình.

 

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện chúc tết, tặng quà

tại Bệnh viện ĐKKV Tiểu Cần

         Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Tiểu Cần cho biết: Đến 8h sáng ngày 21/01/2023 (tức 30 tết) tại các khoa cấp cứu, khoa ngoại, khoa nội, khoa sản - nhi, khoa nhiễm…. của Bệnh viện còn 53 bệnh nhân sức khỏe yếu, đang điều trị bệnh, không thể xuất viện về nhà đoàn tụ, đón tết cùng gia đình. Do đó Ban lãnh đạo và các y, bác sĩ của bệnh viện cũng đã động viên, an ủi các bệnh nhân ở lại cùng đón tết Nguyên đán với y - bác sĩ thực hiện các ca trực tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Văn Phương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện;

bà Nguyễn Thị Kiều Diễm - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện

tặng quà cho bệnh nhân

Ông Sơn Sô Phonl - Phó Chủ tịch UBND huyện

tặng quà cho bệnh nhân

         Nhân dịp đến thăm các bệnh nhân tại bệnh viện, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và các thành viên trong đoàn đã đến gặp gỡ từng bệnh nhân ở các khoa để thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và tặng mỗi bệnh nhân một phần quà trị giá 500.000 đồng (tiền mặt). Tổng số tiền mà đoàn trao tặng cho các bệnh nhân là 26,5 triệu đồng. Qua đây lãnh đạo huyện và các thành viên trong đoàn cũng mong rằng các bệnh nhân an tâm dưỡng bệnh, sớm hồi phục sức khỏe để về đoàn tụ cùng gia đình. Mặc dù, các bệnh nhân và những người thân chăm sóc bệnh nhân đón tết Nguyên đán trong niềm vui chưa trọn vẹn nhưng với sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, Ban giám đốc và các y - bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Tiểu Cần, phần nào đã giúp cho các bệnh nhân cảm thấy an ủi và ấm lòng hơn trong dịp xuân về.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tặng quà tại Công an huyện

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tặng quà tại Ban CHQS huyện

         Cùng thời gian này, lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện Tiểu Cần cũng đến thăm, chúc tết và kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Công an huyện Tiểu Cần. Qua đây lãnh đạo huyện cũng lưu ý 02 đơn vị đặc biệt quan tâm trong việc phân công, bố trí lực lượng để chủ động thực hiện tốt công tác tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn, kịp thời trấn áp các loại tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để Nhân dân an tâm vui xuân, đón Tết Quý Mão năm 2023.

 Tin, ảnh: An Oanh - Chí Hẹn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 5190
  • Trong tuần: 38 992
  • Tất cả: 7215326
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang