Tiểu Cần: Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các công ty, doanh nghiệp dịp mừng Xuân Quý Mão 2023
          Ngày 17/01/2023, ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, cùng lãnh đạo các ngành liên quan tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

 

Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần

tặng quà, chúc tết tại Công ty TNHH Giày da Mỹ phong

         Theo đó, đoàn đến thăm, tặng quà Ban Giám đốc Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong và Công ty TNHH La La Factory tại xã Hiếu Tử. Sau lời chúc mừng năm mới: An khang - Thịnh vượng, Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần và các thành viên trong đoàn cũng tìm hiểu tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh của công ty và điều kiện làm việc, chế độ lương - thưởng của công nhân trong dịp Tết Quý Mão năm 2023; đồng thời đề nghị Ban Giám đốc, Công đoàn công ty thường xuyên giữ mối liên hệ với UBND huyện, các ban, phòng ngành huyện có liên quan để tăng cường sự trao đổi, hiểu biết và thống nhất lẫn nhau trong quá trình thực hiện, giải quyết những vướng mắc (nếu có) cũng như các chế độ và phúc lợi xã hội đối với công nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần

tặng quà, chúc tết tại Công ty TNHH La La Factory 

         Qua trao đổi, đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong và Công ty TNHH La La Factory cho biết, đến cuối năm 2022 cả 02 công ty có khoảng 5.000 cán bộ quản lý và công nhân lao động chuyên sản xuất, gia công các mặt hàng giày da. Mức thu nhập bình quân của mỗi công nhân từ 3,5 - 5 triệu đồng/tháng. Trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm nay, Ban Giám đốc, Công đoàn 02 công ty đều thực hiện khá tốt chế độ lương, thưởng, quà tết cho công nhân. Tuy mức thưởng tết cho công nhân chưa cao so với một số nơi nhưng cũng đảm bảo cho công nhân có điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc.

         Được biết, nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tiểu Cần đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc tết các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện; đồng thời mong muốn các công ty, doanh nghiệp tiếp tục khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, góp phần đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn huyện, tương xứng với tiềm năng, lợi thế phát triển của thị xã Tiểu Cần trong thời gian tới.

 Tin, ảnh: Thúy Vân - Quang Minh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 36 686
  • Tất cả: 7215483
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang