Tiểu Cần: Thăm, tặng quà Người cao tuổi và trẻ mồ côi
          Chiều ngày 16/01/2023, ông Hà Thanh Sơn - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, bà Tô Thị Thu Hồng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, ông Sơn Sô Phonl - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần cùng lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện, lãnh đạo UBND 02 xã Phú Cần và Tập Ngãi đã đến thăm, tặng quà cho 02 cụ tròn 100 tuổi và 06 trẻ mồ côi nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

 

Trao thiếp mừng thọ 100 tuổi và tặng quà

cho cụ ông Lê Văn Thuận - ấp Bà Ép, xã Phú Cần

         Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ cụ bà Trần Thị Tám cư ngụ ấp Đại Mong, xã Phú Cần và cụ ông Lê Văn Thuận cư ngụ ấp Bà Ép, xã Phú Cần (cùng sinh năm 1923), hiện nay cả 02 cụ đều tròn 100 tuổi nhưng sức khỏe rất tốt và tinh thần minh mẫn. Tại mỗi gia đình, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của 02 cụ; gửi lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực để con cháu học tập và noi theo. Đồng thời đoàn trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước và phần quà gồm 5 mét vải lụa; 2,5 triệu đồng tiền mặt.

Thăm, tặng quà chùa Long An, xã Tập Ngãi

và trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại chùa

         Ngoài ra đoàn còn đến thăm, tặng quà 06 trẻ mồ côi (từ 01 đến 15 tuổi) đang được Đại đức Thích Như Đạt - Trụ trì chùa Long An cưu mang, nuôi dưỡng. Tại đây đoàn đã thăm hỏi, bày tỏ niềm cảm thông, sẻ chia sâu sắc trước những thiệt thòi của các trẻ mồ côi và ghi nhận, tri ân tấm lòng cưu mang, nuôi dưỡng trẻ mồ côi của trụ trì, phật tử chùa Long An. Đồng thời đoàn tặng nhà chùa và mỗi trẻ một phần quà cùng lời chúc mừng năm mới đầm ấm, vui tươi, bình an và mong muốn nhà chùa tiếp tục quan tâm, chăm sóc, dạy dỗ và động viên các trẻ cố gắng học tập để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

         Việc tổ chức thăm, tặng quà, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi và trẻ mồ côi nhân dịp tết đến xuân về không những thể hiện sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng Người cao tuổi, trẻ mồ côi theo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước mà còn thể hiện lòng kính trọng đối với Người cao tuổi và sự cảm thông sâu sắc đối với trẻ mồ côi nhằm động viên các cụ và các trẻ tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc./.

  Tin, ảnh: Kiều Diễm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 4 981
  • Tất cả: 7261691
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang