Tiểu Cần: Đăng cai tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Cụm LLVT 9 huyện, thị xã, thành phố
          Ngày 14/11/2022, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chọn huyện Tiểu Cần làm điểm tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Cụm thi đua Lực lượng vũ trang 09 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đại tá Trương Văn Thẩm - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị.

 

Đại diện các đơn vị LLVT trong tỉnh báo cáo tham luận tại hội nghị

         Đánh giá tại hội nghị cho biết, năm 2022 các đơn vị lực lượng vũ trang 09 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện khá tốt việc xây dựng các nội dung, xác định chủ đề, các mục tiêu, chỉ tiêu phong trào thi đua quyết thắng, thi đua trong huấn luyện, thi đua đột kích, thi đua cao điểm theo yêu cầu nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị và các khâu đột phá của Quân khu, Bộ CHQS tỉnh… Qua đó, từng cán bộ, chiến sĩ có động cơ đúng đắn, thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Đối với nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương, gắn với thực hiện “Ba khâu đột phá” theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân khu lần thứ XI và Nghị quyết Đảng ủy Quân sự tỉnh năm 2022 đều có sự chuyển biến tích cực. Công tác hậu cần, tài chính, kỹ thuật luôn được các đơn vị lực lượng vũ trang chỉ đạo xây dựng đầy đủ các kế hoạch đảm bảo hậu cần trong sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện và nhiệm vụ thường xuyên của lực lượng vũ trang huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng

Cụm thi đua Lực lượng vũ trang 09 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh

         Bên cạnh đó, các lực lượng vũ trang còn quán triệt, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong Đảng bộ Quân đội và toàn quân; Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng Đảng; Chỉ thị số 788 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”; tích cực tham gia phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới; xây dựng cơ sở hạ tầng kinh tế, xã hội; gây quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo. Đáng chú ý là phong trào “Lực lượng vũ trang chung tay vì người nghèo” được các đơn vị thực hiện khá tốt với nhiều mô hình hay, sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực… Thông qua các phong trào thi đua chuyên đề và thực hiện nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng địa phương; các lực lượng vũ trang trong tỉnh đã đề xuất các cấp khen thưởng cho 495 tập thể, 892 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong các phong trào thi đua; đồng thời khen thưởng cống hiến cho 11 cá nhân và khen thưởng niên hạn cho 54 cá nhân.

Đại tá Trương Văn Thẩm - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

và đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện dự 

         Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Trương Văn Thẩm - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đề nghị lực lượng vũ trang các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tiếp tục tuyên truyền để nâng cao nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, vai trò, động lực và hiệu quả của công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng; cụ thể hóa các nội dung, chỉ tiêu, các khâu đột phá trong thực thi nhiệm vụ; đồng thời chú trọng công tác bồi dưỡng các điển hình tiên tiến, phổ biến những sáng kiến, kinh nghiệm, mô hình hay, những cách làm sáng tạo trong thực hiện các nội dung, chỉ tiêu thi đua quyết thắng để tiếp tục nhân rộng trong những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: An Oanh - Quang Minh  

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 2 581
  • Tất cả: 7262878
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang