Tiểu Cần: Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các chùa nhân lễ Sêne Đôlta 2022
          Nhân lễ Sêne Đôlta cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer; Ngày 22/9/2022 bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBMTTQVN huyện Tiểu Cần đến thăm, tặng quà tại 05 chùa phật giáo Nam tông và một số người có uy tín trong dân tộc, tôn giáo ở huyện Tiểu Cần.

 

Lãnh đạo tỉnh - huyện đến thăm, tặng quà các chùa dịp Sêne Đôlta 2022

         Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà tại Chùa Prek Tung - ấp Sáu và Chùa Chrây Phê - ấp Trung Tiến, xã Tân Hùng; Chùa Ô Veng Chắcs - ấp Sóc Tràm, xã Hùng Hòa; Chùa Phnô Pring - ấp Cầu Tre, xã Long Thới; Chùa Ô Veng Thmây - ấp Sóc Dừa, xã Tân Hòa huyện Tiểu Cần.

Bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

tặng quà tại Chùa Prek Tung - ấp Sáu, xã Tân Hùng

Bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

tặng quà tại Chùa Phnô Pring - ấp Cầu Tre, xã Long Thới

         Tại nơi đến, bà Dương Thị Ngọc Thơ - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, Chư tăng và bà con phật tử trong huyện; đồng thời mong rằng đồng bào Khmer luôn giữ gìn và phát huy tốt tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo trên địa bàn dân cư; kiên quyết đấu tranh ngăn chặn những phần tử xấu lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo để xuyên tạc, chống phá thành quả cách mạng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta. Qua đây, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng thông tin thêm một số kết quả nổi bật của tỉnh về kinh tế, xã hội, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào Khmer; cũng như các dự án, chương trình mục tiêu quốc gia về y tế, giáo dục, giảm nghèo bền vững đã và đang được tỉnh triển khai thực hiện.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

tặng quà tại Chùa Chrây Phê - ấp Trung Tiến, xã Tân Hùng

Bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

tặng quà tại Chùa Ô Veng Thmây - ấp Sóc Dừa, xã Tân Hòa

         Trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, huyện; các Thượng tọa, Đại đức và Ban quản trị các chùa cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể đối với đồng bào Khmer; đồng thời cũng chuyển lời chúc đến quí lãnh đạo tỉnh, huyện luôn hưởng trọn 4 pháp: Sống lâu, sắc đẹp, an vui và sức mạnh.

Bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

tặng quà người có uy tín trong dân tộc, tôn giáo

          Tiếp đó, lãnh đạo HĐND tỉnh và Huyện ủy, HĐND, UBMTTQVN huyện Tiểu Cần còn đến thăm, tặng quà 10 người có uy tín trong dân tộc, tôn giáo ở xã Tân Hùng, Hùng Hòa, Long Thới, Tân Hòa và chuyển lời chúc của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh và huyện Tiểu Cần đến toàn thể đồng bào Khmer trong huyện đón Sêne Đôlta năm 2022 đoàn tụ, an vui, an toàn và tiết kiệm.

 Tin, ảnh: Thanh Quang - Chí Hẹn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 2483
  • Trong tuần: 39 161
  • Tất cả: 7217958
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang