Tiểu Cần: Tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân thị trấn Tiểu Cần
          Ngày 20/9/2022, Thường trực UBMTTQVN huyện Tiểu Cần chủ trì tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân thị trấn Tiểu Cần về quá trình lãnh, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, chính quyền gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn, có trên 100 người dân tham dự.

 

Lãnh đạo UBND - UBMTTQVN huyện phát biểu tại Hội nghi đối thoại

Các đồng chí chủ trì hội nghị đối thoại

         Tại buổi đối thoại đại diện lãnh đạo Đảng ủy - UBND thị trấn Tiểu Cần đã thông tin về những kết quả đạt được và những mặt còn hạn chế trong công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ thị trấn từ đầu năm 2022 đến nay và phương hướng nhiệm vụ từ đây đến cuối năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị đối thoại

         Qua đó, các đại biểu đồng tình và nhất trí với kết quả mà thị trấn đạt được trong những tháng đầu năm. Đồng thời, các đại biểu cũng nêu ra một số ý kiến đóng góp, kiến nghị lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới như: Tình trạng một số hộ dân lấn chiếm sử dụng đất công mà không thực hiện nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước; đề nghị có biện pháp xử lý đối với hộ chăn nuôi gia súc gây ô nhiễm môi trường và việc vứt rác bừa bãi xuống kênh rạch; tiến độ thi công các công trình còn chậm thiếu sự giám sát của địa phương và tình trạng các tuyến lộ ngập nước vào mùa mưa gây khó khăn cho giao thông đi lại của người dân và làm ảnh hưởng vẻ mỹ quan đô thị; đề xuất xem xét hạ thế tuyến đường điện trên địa bàn khóm V; xem xét hỗ trợ cho vay vốn đối với các đối tượng là công nhân và miễn giảm học phí đối với học sinh thuộc hộ gia đình có đông con.

Lãnh đạo Đảng ủy - UBND thị trấn Tiểu Cần trả lời và giải trình

các ý kiến kiến nghị của người dân 

         Với tinh thần cầu thị, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy và UBND thị trấn Tiểu Cần đã nghiêm túc tiếp thu và trực tiếp giải trình đối với những nội dung thuộc thẩm quyền. Còn đối với những nội dung không thuộc thẩm quyền giải quyết của Đảng ủy - UBND thị trấn, địa phương sẽ ghi nhận và kiến nghị đề xuất cấp có thẩm quyền giải quyết và có văn bản trả lời cụ thể các ý kiến, kiến nghị của người dân trong thời gian sớm nhất./.

 Tin, ảnh: Ngọc Diễm - Quang Minh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 368
  • Trong tuần: 3 796
  • Tất cả: 7262811
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang