Tiểu Cần: Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà 08 chùa Phật giáo, 03 Tịnh độ Cư sĩ nhân lễ Vu lan năm 2022
          Nhân đại lễ Vu lan năm 2022 (Phật lịch năm 2566); Chiều ngày 10/8/2022, ông Sơn Sô Phonl - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần cùng lãnh đạo các ngành, địa phương tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tại Chùa Phổ Quang và Phổ Tịnh - ấp Trinh Phụ, xã Long Thới.

 

Ông Sơn Sô Phonl - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần

 thăm, tặng quà tại chùa Phổ Quang - Long Thới

         Tại nơi đến, lãnh đạo UBND huyện và các ngành, địa phương ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tình hình tu học, hành đạo của các thượng tọa, đại đức, ni sư và bà con phật tử tại địa phương; đồng thời gởi tặng mỗi chùa một phần quà để thờ cúng nhân lễ Vu lan báo hiếu năm 2022 (Phật lịch 2566). Qua đây, lãnh đạo huyện Tiểu Cần cũng biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của quí thượng tọa, đại đức, tăng ni trong việc vận động phật tử trong và ngoài huyện tham gia thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian qua; đồng thời chuyển lời chúc của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đến các vị thượng tọa, đại đức, tăng ni, bà con phật tử đón mùa Vu lan năm 2022 an lạc, sức khỏe dồi dào, phước trí nhị nghiêm, tuệ đăng thường chiếu, thành tựu mọi phật sự. Theo đó, cấp ủy, chính quyền địa phương cũng sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo hoạt động đúng theo tôn chỉ, tín ngưỡng và quy định của pháp luật.

Ông Sơn Sô Phonl - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần

  thăm, tặng quà tại chùa Phổ Tịnh - Long Thới

         Trước sự quan tâm của lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; các vị thượng tọa, đại đức, ni sư các chùa cũng bày tỏ vui mừng, phấn khởi và cho biết sẽ thường xuyên động viên bà con phật tử tiếp tục phát huy tốt phương châm “tốt đời - đẹp đạo”; đặc biệt là luôn đồng hành với Đảng, Nhà nước, MTTQ, các đoàn thể trong các hoạt động nhân đạo từ thiện và các phần việc nhân văn trên lộ trình phục vụ “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”.

         Cùng thời gian này lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tiểu Cần và các ban, phòng ngành huyện, cùng các xã - thị trấn đã tổ chức 07 đoàn đi thăm, tặng quà tại 08 chùa Phật giáo Bắc tông và 03 Tịnh độ Cư sĩ trên địa bàn huyện nhân đại lễ Vu lan năm 2022.

 Tin, ảnh: An Oanh - Chí Hẹn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 191
  • Trong tuần: 5 068
  • Tất cả: 7261778
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang