Tiểu Cần: Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp lễ 30/4
          Nhân kỷ niệm 47 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh (5/1992 - 5/2022), Huyện ủy - UBND huyện Tiểu Cần chỉ đạo thành lập nhiều đoàn tổ chức đến thăm, tặng quà cho các đối tượng và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 

Ông Sơn Sô Phonl - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà

thương binh Nguyễn Tấn Tràng và gia đình thương binh Trần Văn Quang

         Ngày 27/4/2022 ông Sơn Sô Phonl - Phó Chủ tịch UBND huyện kết hợp cùng lãnh đạo Đảng ủy - UBND thị trấn Cầu Quan đến thăm ông Nguyễn Tấn Tràng - thương binh hạng 2/4 ở khóm 5 và ông Trần Văn Quang - thương binh hạng 4/4 ở khóm 3, đây là 2 trong số thương binh có hoàn cảnh gia đình khó khăn của thị trấn Cầu Quan. Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống kinh tế của các gia đình thương binh; đồng thời mong rằng các gia đình hãy cố gắng vượt qua hoàn cảnh, khắc phục khó khăn vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống và tiếp tục có những đóng góp tích cực cho các phong trào ở địa phương, nhất là trong việc tuyên truyền cho con cháu trong gia đình và các thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của quê hương, để các thương, bệnh binh luôn xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thương binh tàn, nhưng không phế”. Nhân dịp này Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần còn trao tặng các gia đình một phần quà thay cho lời tri ân về sự hy sinh và những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, góp phần cùng cả nước làm nên chiến thắng lịch sử ngày 30/4/1975.

         Được biết nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước và chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh năm nay, huyện Tiểu Cần đã tổ chức thăm, tặng quà cho 53 đối tượng và gia đình chính sách, 01 Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân; đồng thời phối hợp với các đoàn của tỉnh thăm, tặng quà cho 38 gia đình, đối tượng chính sách trên địa bàn huyện, với tổng trị giá quà tặng là 53,5 triệu đồng.

 Tin, ảnh: Khắc Phú

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 112
  • Trong tuần: 4 989
  • Tất cả: 7261699
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang