Tiểu Cần: Họp mặt, đối thoại doanh nghiệp nhân dịp tết Nguyên đán năm 2023
       Nhằm tạo điều kiện cho các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động; Chiều ngày 14/01/2023, Đảng ủy - UBND xã Hiếu Trung, huyện Tiểu Cần tổ chức họp mặt, đối thoại với hơn 30 đại biểu đại diện các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh nhân dịp tết Nguyên đán 2023.

Lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Hiếu Trung tại buổi đối thoại

Đại diện các công ty, doanh nghiệp, cơ sở SXKD dự họp mặt

         Tại buổi họp mặt, đối thoại này lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Hiếu Trung thông tin một số chỉ tiêu cơ bản về phát triển kinh tế, xã hội đã đạt được trong năm 2022. Tiêu biểu như tổng giá trị sản xuất ước đạt hơn 972 tỷ đồng, tăng 7,34% so cùng kỳ; Công nghiệp, xây dựng ước đạt 10.128 tỷ đồng, tăng 2,73% so cùng kỳ; Thương mại - dịch vụ ước đạt 305.170 tỷ đồng, tăng 8,5% so cùng kỳ; Tổng thu ngân sách nhà nước hơn 2,9 tỷ đồng; phát triển mới 01 doanh nghiệp; tổng vốn đầu tư toàn xã hội hơn 171 tỷ đồng. Ước thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 65 triệu đồng/người/năm... Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn xã Hiếu Trung.

         Đại diện các công ty, doanh nghiệp cũng chia sẻ với lãnh đạo xã một số thuận lợi, khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh; đồng thời đề xuất các giải pháp tăng cường liên kết giữa các tổ chức, công ty, doanh nghiệp và hệ thống Ngân hàng để hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội ở địa phương tiếp tục phát triển nhanh, bền vững hơn trong thời gian tới.

Đ/c Võ Trọng Cát - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Hiếu Trung

ghi nhận ý kiến gởi gắm của doanh nghiệp

Toàn cảnh buổi họp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo xã với doanh nghiệp

         Về phía lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp chân tình của các doanh nghiệp; đồng thời cho biết sẽ ghi nhận đầy đủ các ý kiến để phản ánh đến các cơ quan chuyên môn và lãnh đạo cấp trên xem xét, định hướng chỉ đạo thực hiện nhằm tạo điều kiện thuận lợi về môi trường đầu tư để các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn an tâm mở rộng qui mô hoạt động sản xuất, kinh doanh.

                                     Tin, ảnh: Huỳnh Sáu - Chí Hẹn

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 70
  • Hôm nay: 4017
  • Trong tuần: 37 819
  • Tất cả: 7214153
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang