Hiếu Trung: Hội đoàn thể và Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội tổ chức họp giao ban định kỳ
         UBND xã Hiếu Trung, các Hội đoàn thể xã và Ngân hàng Chính Sách xã hội tổ chức họp giao ban định kỳ nhằm đánh giá kết quả hoạt động ủy thác cho vay của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện trong tháng 5 và kế hoạch cho vay những tháng tiếp theo.

Toàn cảnh cuộc họp giao ban định kỳ

         Theo Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cho biết, đơn vị đã tham mưu cho Ban đại diện xã phối hợp với Hội đoàn thể thực hiện tốt công đoạn ủy thác cho vay trong tháng 5 năm 2022 gồm 28 hộ với số tiền 808 triệu đồng, thu lãi trên 205 triệu đồng, thu hồi vốn được 16 hộ  với số tiền là 359 triệu đồng và thu tiết kiệm trên 114 triệu đồng. Đồng thời duy trì tốt hoạt động điểm giao dịch lưu động tại xã, công khai đầy đủ nội quy giao dịch, thông báo chính sách tín dụng ưu đãi đến người dân, định kỳ giao ban với chính quyền và Hội đoàn thể để giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc phát sinh, đưa hoạt động của Ngân hàng Chính sách xã hội ngày càng gần với nhân dân. Kết quả, đến nay tổng dư nợ của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tiểu Cần trên địa bàn xã Hiếu Trung đối với hộ nghèo, hộ thoát nghèo và các đối tượng chính sách khác là 1.077 hộ với số tiền 3.626.849.000 đồng.

Giao dịch thu lãi và giải ngân cho hộ nghèo, cận nghèo

và các hộ gia đình chính sách

         Tại cuộc họp lãnh đạo xã Hiếu Trung đã đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả hoạt động ủy thác trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới Ngân hàng Chính sách xã hội huyện và các Hội đoàn thể cần tăng cường kiểm tra, giám sát việc cho vay và trả gốc lẫn lãi đúng kỳ hạn, xử lý nợ quá hạn kịp thời theo quy định.

Tin, ảnh: Thanh Lý

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 2359
  • Trong tuần: 39 037
  • Tất cả: 7217834
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang