Tiểu Cần: Triển khai Chương trình giáo dục kỹ năng sống năm 2023
       Ngày 24/3/2023, Huyện đoàn Tiểu Cần phối hợp Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh tổ chức triển khai Chương trình giáo dục kỹ năng sống năm 2023 với chủ đề “Kỹ năng định hướng nghề nghiệp trong chuyển đổi số” cho gần 90 học sinh lớp 9 Trường THCS thị trấn Tiểu Cần.

         Tại đây, các em học sinh được cô Kim Thị Hồng Trang - Giảng viên Trường Đại học FPT Cần Thơ truyền đạt các chuyên đề về kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp và ứng xử trên mạng xã hội; phòng, chống bạo lực học đường và xâm hại tình dục; quản lý cảm xúc trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày; quản lý thời gian hiệu quả trong học tập và sinh hoạt, vui chơi, giải trí và kỹ năng định hướng nghề nghiệp trong chuyển đổi số.

Một số hình ảnh tại Chương trình giáo dục kỹ năng sống năm 2023

cho học sinh Trường THCS thị trấn Tiểu Cần

         Thông qua Chương trình này nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức, giá trị, thái độ và những kỹ năng phù hợp để hình thành cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ các hành vi, thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh theo định hướng phát triển toàn diện về phẩm chất, năng lực gắn với định hướng nghề nghiệp trong thời đại số và hoàn thiện chuẩn mực Nhân - Lễ - Nghĩa - Trí - Tín./.

Tin, ảnh: Kiều Diễm - Chí Hẹn

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 195
  • Trong tuần: 2 776
  • Tất cả: 7263073
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang