Tiểu Cần: Tổng kết, trao thưởng Hội thi “Tiếng hát Karaoke” lần thứ I/2022
          Qua 05 đêm tranh tài sôi nổi của 107 thí sinh tham dự 02 vòng thi của 02 thể loại (Tân nhạc, Cổ nhạc); Tối ngày 23/11/2022 Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể Thao cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiểu Cần tổ chức tổng kết, trao thưởng cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi “Tiếng hát Karaoke” huyện Tiểu Cần lần thứ I năm 2022.

Lãnh đạo UBND huyện và các ngành liên quan tham dự

Đại biểu tham dự lễ tổng kết - trao thưởng Hội thi “Tiếng hát Karaoke” huyện Tiểu Cần, lần thứ I/2022

Ông Lê Văn Đàng - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao

phát biểu tổng kết hội thi

         Phát biểu tổng kết hội thi, ông Lê Văn Đàng - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Tiểu Cần cho biết: phần lớn các thí sinh có sự chuẩn bị rất chu đáo bài hát dự thi và chấp hành đúng các qui định của Ban tổ chức; do đó nhiều thí sinh đã thể hiện khá thành công phần dự thi của mình, được khán giả, người hâm mộ cổ vũ nồng nhiệt. Tuy nhiên, vẫn còn một vài thí sinh chưa có sự đầu tư thời gian tập luyện cả nội dung và phong cách diễn đạt hoặc lựa chọn bài hát chưa phù hợp với chất giọng, chưa nắm vững nội dung của bài hát nên hát sai lời, sai nhịp, dẫn đến kết quả chưa tốt như mong muốn.

Lãnh đạo UBND huyện và BTC trao giải thưởng cho các thí sinh

         Với tinh thần công tâm, khách quan của Ban giám khảo trong việc chấm điểm 02 vòng thi của 02 thể loại Tân nhạc và Cổ nhạc - Ban tổ chức đã quyết định trao thưởng 22 giấy khen cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc tại hội thi. Trong đó có 02 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba, 12 giải khuyết khích cho 02 thể loại Tân nhạc, Cổ nhạc và 02 giải đặc biệt cho 02 thí sinh nhỏ tuổi nhất, lớn tuổi nhất. Thí sinh Nguyễn Thị Thảo Ngân - Trường Tiểu học Long Thới A đạt giải nhất thể loại Tân nhạc và thí sinh Lý Kim Phượng - đơn vị xã Phú Cần đạt giải nhất thể loại Cổ nhạc. Tổng số tiền của 22 giải thưởng cho các thí sinh gần 15 triệu đồng.

 Tin, ảnh: Chí Bảo - Huỳnh Hiển

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 496
  • Trong tuần: 37 174
  • Tất cả: 7215971
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang