Long Thới: Tặng quà cho 115 em học sinh
          Ngày 19/9/2022, Đại đức Thích Phước Chung chùa Long Phước Thọ, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng UBND xã Long Thới tổ chức trao quà cho các em học sinh trên địa bàn tại Trường THCS Long Thới.

Lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Long Thới và Đại đức Thích Phước Chung

trao xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

         Theo đó, trong đợt này có 115 em học sinh được tặng quà gồm 10 chiếc xe đạp, 2.000 quyển tập và 05 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, tổng kinh phí quà tặng trong đợt này trên 29 triệu đồng, nguồn kinh phí do Đại đức Thích Phước Chung vận động các phật tử và mạnh thường quân hỗ trợ.

         Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần giảm bớt gánh nặng cũng như chi phí học tập cho các em học sinh. Qua đó động viên, khích lệ các em vươn lên học tập trong năm học mới 2022 - 2023.

Ông Bùi Văn Nổi - Phó Chủ tịch UBND xã Long Thới, đại diện chính quyền địa phương

trao thư cảm ơn về sự đóng góp tích cực của Đại đức Thích Phước Chung

         Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Trần Văn Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy xã Long Thới đã ghi nhận và cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Đại đức Thích Phước Chung và quí mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương. Đồng thời cho biết, thời gian qua Đại đức Thích Phước Chung đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp cho chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn như: Hỗ trợ nhà tình thương, quà cho hộ nghèo, cận nghèo, xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 590 triệu đồng. Bên cạnh đó, Đại đức còn đang nhận đỡ đầu 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mức hỗ trợ 500.000 đồng/tháng cho đến khi em học sinh này học lên bậc học đại học./.

Tin, ảnh: Ngọc Diễm - Quang Minh

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 2 333
  • Tất cả: 7263435
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang