Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh: Tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng
         Ngày 18/9/2022 tại nhà hàng Cây Khế khóm 2 thị trấn Tiểu Cần huyện Tiểu Cần, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng với chủ đề “Tầm soát ung thư, chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19”. Ông Trần Tuấn Khanh - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh và trên 100 khách hàng ở các huyện Tiểu Cần, Càng Long và Cầu Kè đến dự. 

Tầm soát bệnh cho khách hàng

         Theo đó Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh kết hợp với Phòng khám Đa khoa Thiên Ân Trà Vinh thực hiện 03 hoạt động tầm soát bệnh cho các khách hàng truyền thống và tiềm năng của công ty. Tại đây mỗi khách hàng đều được chụp X-Quang phổi để phát hiện các bệnh đường hô hấp, nhất là đối với các tổn thương phổi của hậu Covid-19 (nếu có); xét nghiệm máu để phát hiện một số bệnh như men gan, lượng đường và mỡ trong máu; siêu âm để tầm soát phát hiện bệnh bướu cổ hoặc ung thư tuyến giáp. Kết quả tầm soát, xét nghiệm sẽ được Phòng khám Đa khoa Thiên Ân Trà Vinh thông qua công ty thông báo cho khách hàng và đề xuất các phương pháp điều trị hợp lý.

Đại diện công ty giới thiệu các gói bảo hiểm mới

         Cũng nằm trong các hoạt động tri ân khách hàng lần này, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh còn tổ chức công bố miễn toàn bộ phí bảo hiểm với gói “An gia tài lộc” cho khách hàng ở ấp Cao Một xã Tân Hòa huyện Tiểu Cần. Được biết khách hàng này tham gia gói bảo hiểm “An gia tài lộc” trong thời gian 21 năm. Khách hàng tham gia mức phí 12 triệu đồng/năm và đã đóng phí được tổng cộng 09 năm. Tuy nhiên từ năm 2021, khách hàng này không may bị bệnh suy thận mãn tính, hiện đang phải điều trị thường xuyên. Theo đó kể từ thời điểm này Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh sẽ không còn thu phí của khách hàng và miễn toàn bộ mức phí mà khách hàng phải đóng trong thời gian còn lại là 12 năm, tương đương 144 triệu đồng. Đến khi chấm dứt hợp đồng, khách hàng vẫn nhận đủ số tiền đã đăng ký tham gia bảo hiểm ngay từ ban đầu.

Công bố miễn phí cho khách hàng bị bệnh

Khách hàng tham dự buổi tư vấn các gói bảo hiểm

         Ngoài ra tại đây Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh còn giới thiệu một số gói bảo hiểm mới mang tính ưu việt và có nhiều lợi ích cho người tham gia với nhiều mức phí khác nhau để khách hàng có thể tự do lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình. Theo đó đã có 11 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia các gói bảo hiểm với mức phí từ hơn 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng/năm và đã được công ty tặng thưởng.

Tặng quà cho các khách hàng đầu tiên tham gia đăng ký các gói bảo hiểm mới

         Được biết đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng được Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh tổ chức lần đầu tiên tại huyện Tiểu Cần. Hoạt động này nhằm thay lời tri ân của công ty đối với những khách hàng truyền thống và tiềm năng của mình, đồng thời giúp khách hàng có điều kiện chăm sóc sức khỏe, phát hiện bệnh để có hướng điều trị kịp thời, nhất là đối với bệnh ung thư và hậu Covid-19 .

                                                                      Tin, ảnh: Khắc Phú

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 115
  • Trong tuần: 5 184
  • Tất cả: 7261217
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang