Tiểu Cần: Tập đoàn TBS Group tặng 1.437 suất học bổng cho học sinh, sinh viên
        Ngày 13/8/2022 Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong thuộc Tập đoàn TBS Group phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ trao học bổng cho 1.437 học sinh, sinh viên đạt thành tích tốt trong năm học 2021 - 2022.

Học sinh - sinh viên con NLĐ đến nhận học bổng tại Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Cty Mỹ Phong trao học bổng

cho sinh viên học giỏi năm học 2021 - 2022

         Trong đợt trao học bổng lần này, Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong đã trao 1.437 suất học bổng cho học sinh các khối lớp từ cấp I, cấp II, cấp III, sinh viên đại học là con của đoàn viên công đoàn và cán bộ, công nhân viên chức lao động đang làm việc tại 03 nhà máy của Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong tại huyện Tiểu Cần và Trà Cú. Trong đó, có 743 suất học bổng cho học sinh cấp I, mỗi suất là 600.000 đồng; 495 suất học bổng cho học sinh cấp II, mỗi suất là 700.000 đồng; 185 suất học bổng cho học sinh cấp III, mỗi suất là 1.000.000 đồng và 14 suất học bổng cho sinh viên đại học, mỗi suất là 2.000.000 đồng. Đây là những học sinh, sinh viên đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua (2021 - 2022). Tổng các suất học bổng bằng tiền mặt là 1.075.300.000 đồng (Một tỷ không trăm bảy mươi lăm triệu ba trăm ngàn đồng). Nguồn kinh phí do Tập đoàn TBS Group và Quỹ phúc lợi xã hội của Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong hỗ trợ.

Toàn cảnh học sinh - sinh viên con NLĐ đến nhận học bổng

tại Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong

Lãnh đạo LĐLĐ huyện, CĐCS Công ty và UBND xã Hiếu Tử

trao học bổng cho học sinh giỏi năm học 2021 - 2022

Ông Từ Quang Thiên - TGĐ Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong

phát biểu tại lễ trao học bổng cho HS-SV

         Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Từ Quang Thiên - Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong bày tỏ lòng tri ân đối với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể huyện Tiểu Cần thời gian qua đã hỗ trợ, tạo điều kiện tốt để công ty hoạt động sản xuất kinh doanh thuận lợi và không ngừng phát triển. Với trách nhiệm của mình, Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong thuộc Tập đoàn TBS Group luôn cố gắng thực hiện tốt các chính sách xã hội, an sinh xã hội do địa phương vận động; đồng thời chủ động thực hiện nhiều chế độ, chính sách hỗ trợ đặc biệt cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn và tặng học bổng cho học sinh nghèo, học sinh, sinh viên là con của công nhân đang làm việc tại công ty. Ban Giám đốc Công ty cũng xem đó là trách nhiệm của mình đối với người lao động và sự phát triển của địa phương. Đối với các em học sinh, sinh viên - Ông Từ Quang Thiên cũng mong muốn các em tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước, trong đó sẽ có những cán bộ giỏi của Tập đoàn TBS Group sau này.

Tin, ảnh: Chí Bảo - Chí Hẹn

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 5046
  • Trong tuần: 38 848
  • Tất cả: 7215182
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang