Tiểu Cần: Ban Chỉ huy Chiến dịch cấp tỉnh - huyện thăm chiến sĩ tình nguyện tại mặt trận xã Tập Ngãi
          Ngày 31/7/2022, Ban Chỉ huy Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè cấp tỉnh và huyện Tiểu Cần phối hợp tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các chiến sĩ tình nguyện thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh đang tham gia chiến dịch “hành quân xanh” tại mặt trận xã Tập Ngãi. Tham gia đoàn có lãnh đạo các đơn vị: Tỉnh đoàn, Công an tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Xây dựng và lãnh đạo UBND huyện Tiểu Cần.

 

Thành viên Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN hè cấp tỉnh

tặng quà cho các chiến sĩ mặt trận xã Tập Ngãi

Ông Sơn Sô Phonl - Phó Chủ tịch UBND huyện,

Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN hè huyện Tiểu Cần

 tặng quà cho các chiến sĩ mặt trận xã Tập Ngãi

         Đại diện Ban Chỉ huy Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè huyện Tiểu Cần và Ban Chỉ huy chiến dịch “hành quân xanh” cho biết, có 50 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh và hơn 20 chiến sĩ tình nguyện tại địa phương sẽ tham gia ngày Thứ bảy tình nguyện và Chủ nhật xanh liên tục trong thời gian 04 tuần (02 ngày/tuần) tại địa bàn 02 xã Tập Ngãi và Hùng Hòa, với các phần việc theo kế hoạch đã đề ra. Tiêu biểu như tuyên truyền pháp luật; tư vấn hướng nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, học sinh; tham gia thực hiện các công trình, phần việc gắn với tiêu chí xây dựng, nâng chất các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao, ấp nông thôn mới kiểu mẫu; cải tạo cảnh quan môi trường; nâng cấp, sửa chữa cầu, đường giao thông nông thôn và một số công việc theo yêu cầu thực tế của địa phương.

Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN hè cấp tỉnh, huyện

động viên tinh thần các chiến sĩ

        Đại diện Ban Chỉ huy Chiến dịch cấp tỉnh, cấp huyện đã ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, sinh hoạt, điều kiện làm việc của các chiến sĩ; đồng thời thông tin về diễn biến và những kết quả nổi bật của các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đã thực hiện qua gần 02 tuần diễn ra chiến dịch tại các mặt trận trên địa bàn tỉnh và huyện Tiểu Cần. Qua đây, các thành viên trong đoàn cũng biểu dương tinh thần hăng hái, tình nguyện, xung kích, cũng như những đóng góp tích cực của các chiến sĩ tại địa phương và mong rằng các chiến sĩ phải luôn thực hiện tốt mối liên hệ mật thiết, gần gũi, gắn bó với Nhân dân; sẵn sàng tham gia thực hiện, hoàn thành tốt các phần việc theo yêu cầu của chiến dịch đề ra. Đặc biệt là phải luôn phát huy tốt tinh thần phương châm “cùng ăn, cùng ở, cùng làm; ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ” và phong cách, phẩm chất người Công an nhân dân “bản lĩnh, nhân văn, vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”…

Chiến sĩ tình nguyện thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh

vận chuyển VLXD nâng cấp giao thông nông thôn tại xã Tập Ngãi

        Đáp lại sự quan tâm đó, các chiến sĩ đang tham gia chiến dịch tại mặt trận xã Tập Ngãi cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về sự hỗ trợ tích cực của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể; sự giúp đỡ tận tình, yêu thương của Nhân dân đối với các chiến sĩ trong từng phần việc; đồng thời cũng hạ quyết tâm sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, tạo ấn tượng tốt trong lòng Nhân dân tại địa phương.

 Tin, ảnh: Chí Bảo - Chí Hẹn

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 378
  • Trong tuần: 37 056
  • Tất cả: 7215853
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang