Tiểu Cần: Tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về dân tộc năm 2022
         Ngày 20/6/2022 (tại xã Phú Cần), Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về dân tộc năm 2022 cho hơn 50 đại biểu đại diện các vị chư tăng cùng Ban quản trị 15 chùa Phật giáo Nam tông Khmer và người có uy tín trên địa bàn huyện Tiểu Cần.

Báo cáo viên giới thiệu chuyên đề và phổ biến chính sách

 pháp luật cho chức sắc, Ban quản trị và người có uy tín

trong đồng bào Khmer

         Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu được nghe lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và Công an tỉnh Trà Vinh thông tin 02 chuyên đề: Tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội vùng dân tộc thiểu số; sổ tay phổ biến pháp luật dành cho đồng bào dân tộc thiểu số (song ngữ Việt - Khmer) do Ủy ban Dân tộc biên soạn và một số chính sách ưu đãi liên quan đến đồng bào dân tộc Khmer… Đây là một trong những nội dung quan trọng giúp cho các chức sắc tôn giáo, Ban quản trị và người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc Khmer kịp thời cập nhật thông tin, nâng cao kiến thức về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong giai đoạn hiện nay.

Chức sắc, Ban quản trị 15 chùa Khmer và người có uy tín

tham dự buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật

         Trên cơ sở đó, các vị chức sắc, Ban quản trị, người có uy tín kịp thời tuyên truyền, phổ biến giúp cho phật tử, đồng bào Khmer hiểu rõ hơn và chấp hành đúng chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đồng thời tăng cường, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết tôn giáo, tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần bảo vệ vững chắc an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

         Được biết, từ ngày 20 - 24/6/2022 Ban Dân tộc tỉnh và Công an tỉnh Trà Vinh sẽ tổ chức 09 buổi tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về dân tộc năm 2022 cho các chức sắc, Ban quản trị 143 chùa Phật giáo Nam tông Khmer và người có uy tín ở các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

                                                   Tin, ảnh: Đông Nhi

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 1093
  • Trong tuần: 5 724
  • Tất cả: 7260108
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang