Tiểu Cần: Lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh, huyện thăm - tặng quà cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại điểm diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023
          Chiều ngày 08/6/2023, bà Kiên Thị Minh Nguyệt - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cùng đại diện Hội Phụ nữ Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện Tiểu Cần tổ chức đoàn đến địa bàn xã Hùng Hòa để thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ chuẩn bị diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Trà Vinh năm 2023. 

 

Đại biểu tham quan các mô hình, công trình phục vụ diễn tập

 tại xã Hùng Hòa

         Xã Hùng Hòa, huyện Tiểu Cần là một trong số nhiều địa phương được Ban chỉ đạo tỉnh chọn làm điểm thực hiện các phương án, tình huống giả định trong diễn tập khu vực phòng thủ cấp tỉnh. Theo đó, tại nơi đến thăm, lãnh đạo và các thành viên trong đoàn của tỉnh, huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho đợt diễn tập khu vực phòng thủ cấp tỉnh, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2023.

Đại tá Trương Văn Thẩm - TUV, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

 thông tin với đoàn về công tác chuẩn bị

         Thông tin với đoàn, Đại tá Trương Văn Thẩm - TUV, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết: Công tác huấn luyện diễn tập là một trong những nhiệm vụ cao nhất trong các nhiệm vụ huấn luyện, là sự tổng hợp các hoạt động của lực lượng vũ trang; do đó trong những ngày qua mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng với tinh thần quyết tâm, khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sĩ 03 lực lượng Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng nên đến thời điểm này đã thực hiện cơ bản hoàn tất hơn 100 hạng mục, công trình, căn cứ quân sự phục vụ chiến đấu giả định và thực binh tại các địa phương trong tỉnh, đảm bảo tiến độ theo kế hoạch đề ra. Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng lưu ý cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại thao trường phải chấp hành tốt các quy định về đảm bảo an toàn lao động, nội quy an toàn, bảo mật trong các hoạt động diễn tập.

Hội LHPN tỉnh, Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng tỉnh;

các ngành đoàn thể của huyện Tiểu Cần tặng quà cho CBCS đang làm nhiệm vụ

         Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Phụ nữ Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng tỉnh và các ngành đoàn thể của huyện Tiểu Cần trao tặng nhiều phần quà (mì tôm, bánh tét, bánh ú, trái cây và các nhu yếu phẩm khác), ước tính tổng trị giá các phần quà khoảng 25 triệu đồng. Qua đây, các thành viên trong đoàn cũng động viên cán bộ, chiến sĩ cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Tin, ảnh: Thúy Vân - Hải Nam

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 2 623
  • Tất cả: 7262920
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang