Thị trấn Tiểu Cần: Thành lập Ban Chỉ đạo xây dựng thị trấn điển hình về bảo đảm trật tự đô thị
          Ngày 11/01/2023 thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần tổ chức cuộc họp  thành lập Ban Chỉ đạo xây dựng thị trấn điển hình về bảo đảm trật tự đô thị. Đến dự có ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần.

 

Chủ trì cuộc họp

         Theo đó, Ban Chỉ đạo gồm có 21 người, trong đó Trưởng ban là ông Võ Thanh Xuân - Chủ tịch UBND thị trấn; 02 Phó Trưởng ban gồm Phó Chủ tịch UBND thị trấn và Trưởng Công an thị trấn Tiểu Cần; còn lại là các thành viên.

Các đại biểu dự họp

         Mục đích của việc xây dựng mô hình này là nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương xây dựng thị trấn Tiểu Cần điển hình về bảo đảm trật tự đô thị. Qua đó góp phần nâng cao ý thức của các tổ chức, cá nhân đối với công tác bảo đảm trật tự đô thị; đồng thời phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị cùng nhân dân thị trấn Tiểu Cần trong thực hiện công tác này tại địa phương.

Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại cuộc họp

Toàn cảnh cuộc họp

         Thời gian thực hiện mô hình này là từ tháng 01/2023 - 11/2023, với nhiều nội dung cụ thể như: kiềm chế, kéo giảm các loại tội phạm, vi phạm pháp luật so với trước; không để hình thành tụ điểm tệ nạn xã hội phức tạp như đánh bạc trái phép dưới các hình thức, ma túy, mại dâm; không để xảy ra cháy, nổ và tai nạn lao động nghiêm trọng; có biện pháp phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, xử lý có hiệu quả đối với các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật; không để xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng, hoặc các trường hợp chạy xe tốc độ cao, nẹt pô, lạng lách và phải đảm bảo các phương tiện giao thông được đỗ đúng nơi quy định; không có các trường hợp tổ chức, cá nhân lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè để mua bán kinh doanh không đúng nơi quy định.

 Tin, ảnh: Khắc Phú

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 169
  • Trong tuần: 2 516
  • Tất cả: 7263389
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang