Tiểu Cần: Khai giảng 02 lớp Trung cấp Công nghệ Ô tô, niên khóa 2023 - 2025
         Ngày 10/01/2023, Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh phối hợp với huyện Tiểu Cần tổ chức khai giảng 02 lớp Trung cấp Công nghệ Ô tô, niên khóa 2023 - 2025.

 

Cán bộ, giáo viên Trung tâm GDNN-GDTX huyện Tiểu Cần dự

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp Trung cấp Công nghệ Ô tô

         02 lớp Trung cấp Công nghệ Ô tô có tổng số 46 học viên, có hộ khẩu thường trú trên địa bàn huyện Tiểu Cần đăng ký tham gia. Hầu hết các học viên đều là học sinh (từ lớp 10 đến lớp 12) đang theo học Chương trình giáo dục phổ thông tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Tiểu Cần.

Cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh dự lễ

         Theo kế hoạch, các học viên sẽ được học cùng lúc 02 chương trình phổ thông và chương trình đào tạo nghề. Đây là cơ hội để các em tận dụng được khoảng thời gian trống còn lại để học thêm kiến thức, nghề nghiệp và tìm được việc làm ngay sau khi ra trường. Về chương trình đào tạo của 02 lớp Trung cấp Công nghệ Ô tô gồm có 02 phần: lý thuyết và thực hành. Tổng thời gian đào tạo toàn khóa là 24 tháng. Sau mỗi môn học lý thuyết và thực hành, các học viên được kiểm tra kiến thức theo tín chỉ nghề. Cuối khóa học, các học viên tham gia kỳ thi tốt nghiệp và được cấp bằng Trung cấp nghề. Trong suốt quá trình học tập, các học viên được Nhà nước hỗ trợ 100% chi phí đào tạo; đồng thời được hưởng đầy đủ các chế độ về học bổng, khen thưởng theo qui định.

Thầy Nguyễn Thanh Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề

 phát biểu khai giảng

Lãnh đạo 02 đơn vị và học sinh tại lễ khai giảng

         Phát biểu khai giảng khóa đào tạo trung cấp nghề, thầy Nguyễn Thanh Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh cho biết: Trong quá trình giảng dạy, nhà trường sẽ chú trọng việc xây dựng và phát triển chương trình đào tạo theo hướng sát với thực tiễn, tăng thời lượng thực hành, đảm bảo cho học viên có nhiều thời gian thực tập trước khi tốt nghiệp theo phương châm “Dạy thật, học thật, để làm việc thật”, góp phần giúp cho học viên “Thạo nghề - Vững nghiệp - Chắc tương lai” khi tốt nghiệp ra trường.

 Tin, ảnh: Huỳnh Sáu - Thanh Hải

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 2669
  • Trong tuần: 39 347
  • Tất cả: 7218144
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang