UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh: Tập huấn công tác mặt trận cho cán bộ mặt trận cơ sở
          Trong 3 ngày từ 16/8 đến ngày 18/8/2022 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện Tiểu Cần kết hợp Ủy ban MTTQVN tỉnh Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ cho các cán bộ công tác mặt trận ở cơ sở. Tham gia lớp tập huấn có trên 100 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện, xã, thị trấn và các cán bộ làm công tác mặt trận của các ấp, khóm trên địa bàn huyện. Ông Phạm Tiết Cường - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Trà Vinh đến dự và là báo cáo viên của lớp tập huấn.

 

Ông Phạm Tiết Cường - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Trà Vinh

báo cáo các chuyên đề của lớp tập huấn

Toàn cảnh lớp tập huấn

         Tại lớp tập huấn các đại biểu được tiếp thu 05 chuyên đề cơ bản gồm: các chủ trương của Đảng, Nhà nước và chính sách đối với hoạt động của MTTQVN. Kết quả thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của Tỉnh ủy và Ủy ban MTTQVN tỉnh; vị trí, vai trò, phương thức hoạt động và mối quan hệ giữa MTTQVN các cấp với các tổ chức trong hệ thống chính trị; MTTQ cấp cơ sở thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; công tác dân tộc - tôn giáo trong tình hình mới, kỹ năng, nghiệp vụ công tác mặt trận; công tác giám sát , phản biện xã hội và một số chuyên đề giám sát cán bộ, đảng viên của MTTQVN; tuyên truyền, phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm.

Các cán bộ công tác mặt trận tham dự lớp tập huấn

         Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các cán bộ mặt trận từ huyện đến cơ sở nâng cao hiểu biết về vị trí, vai trò của cán bộ mặt trận ở cơ sở; tầm quan trọng của công tác mặt trận trong việc tập hợp quần chúng nhân dân tham gia các phong trào hành động cách mạng ở địa phương; đồng thời trang bị thêm một số kiến thức cơ bản cho cán bộ làm công tác mặt trận các cấp để từ đó áp dụng vào thực tiễn đối với công tác tuyên truyền vận động nhân dân và mặt trận tham gia phản biện xã hội, tham gia công tác giám sát ở địa phương cho phù hợp với tình hình thực tế và mang lại hiệu quả thiết thực.

Tin, ảnh: Khắc Phú

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 5277
  • Trong tuần: 39 079
  • Tất cả: 7215413
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang