Phòng cảnh sát PCCC Công an Trà Vinh kiểm tra công tác PCCC Đội cảnh sát PCCC huyện Tiểu Cần
         Nằm trong kế hoạch phòng cháy, chữa cháy - cứu nạn, cứu hộ (PCCC – CNCH) 06 tháng đầu năm 2022, ngày 20/5/2022 Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Trà Vinh có buổi kiểm tra công tác PCCC - CNCH tại Đội cảnh sát PCCC của Công an huyện Tiểu Cần.

 

Kiểm tra các thiết bị chữa cháy

         Buổi kiểm tra được thực hiện ở 2 nội dung gồm: kiểm tra lý thuyết về nghiệp vụ PCCC - CNCH và kiểm tra thực hành ngoài sân bãi về công tác phối hợp chữa cháy tập thể; vận hành sử dụng các trang thiết bị phục vụ cho công tác PCCC như xe chuyên dụng, vòi phun nước, bình khí chữa cháy; đồng thời kiểm tra công tác cứu nạn, cứu hộ của từng cá nhân trong việc di chuyển người bị nạn trong các đám cháy, sự cố tai nạn. Nhìn chung thông qua công tác kiểm tra từng  chiến sĩ thuộc Đội cảnh sát PCCC - CNCH Công an huyện Tiểu Cần đã thực hiện nhuần nhuyễn, nhanh, gọn các thao tác sử dụng trang thiết bị PCCC chuyên dụng; các thiết bị đều đảm bảo hoạt động tốt và luôn trong tư thế sẵn sàng để thực hiện công tác PCCC khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.

Thực hành các phương án chữa cháy

         Được biết Đội cảnh sát PCCC - CNCH Công an huyện Tiểu Cần được thành lập vào tháng 11 năm 2021. Đơn vị có 15 người, trong đó có 08 cán bộ và 07 chiến sĩ; đồng thời được trang bị 02 xe chữa cháy chuyên dụng và các trang thiết bị chữa cháy cần thiết khác. Từ đầu năm 2022 đến nay Đội cảnh sát PCCC - CNCH Công an huyện Tiểu Cần đã tổ chức được 05 cuộc diễn tập PCCC - CNCH tại các cơ quan, doanh nghiệp và hỗ trợ chuyên môn cho thị trấn Tiểu Cần 01 cuộc diễn tập PCCC tại khu dân cư.

 Tin, ảnh: Khắc Phú

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 307
  • Trong tuần: 36 985
  • Tất cả: 7215782
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang